แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

นี่คือความเนื้อหอมของมิดฟิลด์ระดับห้าดาวของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจะเป็นใครไม่ได้นอกจากมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี “เจดอน ซานโช่” ที่ความเก่งของเขาเป็นที่หมายตาของสามทีมดังระดับโลก

สามทีมดังที่ว่าคือ เชลซี แมนฯ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด แต่ซานโซ่ก็ค่อย ๆ ตัดสินใจ โดยค่อย ๆ ตัดทีมที่ไม่เอาออกจากลิสต์ไปทีละทีม และทีมแรกที่เขาตัดทิ้งไม่เหลือเยื่อใยก็คือเชลซี

ดิอาริโอ มาดริดดิสต้า สื่อจากดินแดนกระทิงดุรายงานข่าวล่าสุดถึงเรื่องนี้ว่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษตัดเหลือตัวเลือกเพียงสองทีม คือ แมนฯ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด เท่านั้น ภายหลังที่ได้ตัดชื่อทีมเชลซี ออกจากลิสต์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหากซานโซ่จะย้ายออกจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยที่ปีศาจแดงพร้อมทุ่มงบเงินก้อนโตหวังดึงตัวนักเตะคนดัง ส่วนทางด้านทีมราชันชุดขาว ก็ไม่ยอมน้อยหน้า หยิบยื่นข้อเสนอบวกกับนักเตะภายในทีม เพื่อเป็นการลดค่าตัวนักเตะลงไป

สื่อจากสเปนยังย้ำอีกว่า หลังจากนี้ซานโช่จะต้องทำการตัดสินใจครั้งใหญ่อีกครั้งว่า จะย้ายไปร่วมกับทีมใด ระหว่างทีมแมนฯ ยูไนเต็ด หรือเรอัล มาดริด ซึ่งก็คงต้องเฝ้าติดตามข่าวนี้กันต่อไป

แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะขายซานโช่ในราคา 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,900 ล้านบาท) ตามที่หวังแต่แรกไม่ได้อีกต่อไป เนื่องจากทุกสิ่งทุกอย่างในวงการฟุตบอลทั่วโลกและทั่วยุโรปจะต้องแปรเปลี่ยนไป เพราะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กันอย่างหนักหน่วง

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *