แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

Titan Sports Plus สื่อออนไลน์ของประเทศจีน ได้รายงานสถานการณ์ของทีมชาติจีน ที่กำลังมีโปรแกรมในการลงแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอ ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือน มีนาคม 63 เนื่องจากประเทศจีนประสบภัยขั้นวิกฤตจากปัญหาการแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโคโรน่า ทำให้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง และเป็นองค์รวมใหญ่ระดับมหภาค

โดยสื่อจีนรายงานว่าสมาพันธ์ฟุตบอลจีน จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มีความกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงด้านปัญหาการแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโคโรน่า และมีการประชุมหารือกันถึงการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกช่วงเดือน มีนาคม 2563 ซึ่งจะมีเกมที่ต้องเปิดบ้าน กับ มัลดิฟส์ ในวันที่ 26 มีนาคม 2563 เดิมทีกำหนดสนามแข่งขันไว้ที่กว่างโจว แต่สถานการณ์น่ากังวลสมาพันธ์ฟุตบอลจีนอาจจะมีการปรับแผนไปเล่นสนามกลางแทน

นอกจากนั้นสมาพันฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศจีนได้ทำการเลื่อนการเปิดฤดูกาลลีกสูงสุดออกไปจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสโมสรทั้งหมด 16 ทีมบนลีกสูงสุดที่กำลังเตรียมทีมต้องออกไปเข้าแคมป์นอกประเทศเกือบทั้งหมด โดยแยกย้ายไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ไทย 1 ทีม, เกาหลีใต้ 1 ทีม, สเปน 2 ทีม, ยูเออี 6 ทีม, ญี่ปุ่น 2 ทีม และ มีซ้อมในจีน 4 ทีม แต่เป็นเขตพื้นที่ปลอดภัย

สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 เอเชีย ทีมชาติจีนได้เล่นไปทั้งหมด 4 นัด เก็บไปทั้งหมด 7 คะแนนจากการ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 จนทำให้ มาร์เชโล ลิปปี้ โดนปลดจากการเป็นผู้จัดการทีม และได้มีการแต่งตั้ง หลี่ เถีย อดีตตำนานนักเตะทีมชาติจีนมาคุมทัพ 4 เกมที่เหลือของจีนที่จะมีการแข่งในวันที่ 26 มีนาคม 2563 เกิดบ้านพบกับทีม มัลดิฟส์ และมน วันที่ 31 มีนาคม 2563 จะบุกไปเยือน กวม ในวันที่ 4 มิถุนายน 2563 พบ ฟิลิปปินส์ และ 9 มิถุนายน 2563 มีเกมพบ ซีเรีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *