แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ‘ฉลามชล’ ชลบุรี เอฟซี ได้จัดงานเปิดตัวสโมสร ฤดูกาล 2020 ภายใต้สโลแกน ‘Bite Til The End ฉลามกัดไม่ปล่อย’ พร้อมเผยงบประมาณปีนี้กว่า 100 ล้านบาท ซึ่งมีเป้าหมายที่จะติด 1-5 ของหัวตาราง และ หวังแชมป์ฟุตบอลถ้วย พร้อมทั้งเปิดตัวชุดแข่ง ‘ฉลามชล’ 3 แบบใหม่ โดยที่จะยังคงใช้สีหลักเป็นสีน้ำเงิน และ ใช้ชุดเยือนเป็นสีขาว ซึ่งจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

‘โค้ชเตี้ย’ สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า “ในปีนี้เราจะต้องทำอันดับที่ดีกว่าที่ 7 จากปีที่ผ่านมา ซึ่งเราเองก็หวังถึง 1-5 ของตารางในไทยลีก เราต้องการที่จะสร้างเด็กขึ้นมาให้ได้มากที่สุดในปีนี้ ที่สำคัญในฟุตบอลถ้วยเราเองก็หวังทั้ง เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ หรืออย่างน้อยจะต้องยื้อเข้ารอบลึกที่สุด”

ส่วนทางด้าน ‘บิ๊กบอล’ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ก็ได้กล่าวว่า “ในปีนี้เรามีงบในการทำทีมต่อเดือนตกที่ 9-10 ล้านบาท หรือจะพูดง่าย ๆ ก็คือเราใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท โดย 80 เปอร์เซ็นต์ของเราจะใช้ผู้เล่นไทยเป็นหลัก และมีการดันขึ้นมาจากทีมอะคาเดมี่ที่เราสร้างเอาไว้อีกด้วย โดยการเสริมทีมก็ถือว่าลงตัวแล้ว”

และได้กล่าวถึงการส่งตัว 2 แข้งอย่าง เสฏฐวุฒิ วงค์สาย และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่จะส่งไปเล่นใน สิงคโปร์ พรีเมียร์ลีก 2020 ว่า “ถึงเวลานี้การเจรจาไม่ได้คืบหน้ามากเท่าที่ควรทำให้เราตัดสินใจให้ทั้งสองคนเล่นในเมืองไทยต่อไป โดย บาส น้ำหวาน (เสฏฐวุฒิ วงค์สาย) จะไปเล่นกับ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่มี ‘โค้ชโย่ง’ วรวุธ ศรีมะฆะ คุมทีม ส่วน เจ้าหนึ่ง (ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว) จะไปเล่นกับทีมที 3 อย่าง บ้านบึง เอฟซี” ‘บิ๊กบอล’ กล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *