แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

“ชิชาริโต้” ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ และ หลุยส์ นานี่ อดีตนักเตะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมลงสนามแข่งขันอีสปอร์ต รายการพิเศษของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐฯ

สำนักข่าว ESPN ของสหรัฐฯ รายงานว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ เจ้าของฉายา “เจ้าถั่วน้อย” กองหน้าตัวใหม่ของ แอลเอ แกแล็กซี่ สโมสรดังของเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เตรียมจับมือเพื่อนเก่าอย่าง หลุยส์ นานี่ ปีกตัวกลั่นของทีม ออร์แลนโด้ ซิตี้ หยิบจอยเกมขึ้นมาแข่งขันเกม FIFA 20 ระหว่างที่ฟุตบอลลีกต้องระงับ เนื่องจากพิษโควิด-19

โดยทั้ง “ชิชาริโต้” และ นานี่ จะจับคู่กับนักกีฬาอีสปอร์ตของสโมสรต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ลงชิงชัยในรายการพิเศษของ eMLS ซึ่งจะแข่งขันกันทุกวันอาทิตย์ และจะแข่งขันไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ หลังจากที่ลีกลูกหนังแดนมะกันคาดว่าจะต้องพักกันยาว

ทั้งนี้การแข่งขันรายการดังกล่าว ช่องฟ็อกซ์ สปอร์ต ผู้จัดการแข่งขันและถ่ายทอดสด จะทำการเปิดบริจาคเงินช่วยเหลือการกุศลให้กับ มูลนิธิ Feeding America ในนามของทีมผู้ชนะ ขณะที่ฝั่งเมเจอร์ลีก ก็จะร่วมบริจาคให้กับธนาคารอาหารของแคนาดา หรือ Food Banks Canada ประเทศบ้านใกล้เรือนเคียง ที่มีทีมเข้ามาแข่งขันในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ อีกด้วย

สำหรับ สหรัฐฯ ถือเป็นประเทศที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มากที่สุดของโลก ยอดอยู่ที่ 581,679 ราย และมีผู้เสียชีวิตแล้ว 23,608 ราย ขณะที่ แคนาดา มีผู้ติดเชื้อมากที่สุดอันดับ 13 ของโลก คือ 25,680 ราย และเสียชีวิต 780 ราย ตามรายงานล่าสุดขององค์การอนามัยโลก หรือ WHO

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *