แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ขอชื่นชมเลยจริง ๆ กับอดีตตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง พาร์ค จี-ซอง และ ดาวยิง กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซน ฮึง-มิน ที่ได้จับมือร่วมกันบริจาคเงินคนละ 65,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 2.6 ล้านบาท) เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้คนที่มีความเสียงสูงที่อาจจะติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในประเทศเกาหลีใต้

ทั้งนี้ประเทศเกาหลีใต้ เป็นประเทศหนึ่งที่โดนเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ เรียกอีกชื่อว่า (ไวรัสโควิด-19) โจมตีเข้าอย่างหนัก จนตอนนี้มีผู้ติดเชื้อไปแล้วมากถึง 7,000 ราย และ เสียชีวิตไปแล้วมากกว่า 50 ราย ทำให้บรรดาคนดังทั้งนักแสดงและนักกีฬา ต่างร่วมใจกันบริจาคเงินในการช่วยเหลือและรับมือไวรัสมรณะนี้

โดยอดีตตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาร์ค จี-ซอง ได้มอบเงินให้กับกองทุนเพื่อเด็ก และ ดาวยิง กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซน ฮึง-มิน ได้มอบเงินให้กับองค์กรการกุศล นอกจากนั้นยังไม่พอทั้งคู่ได้มอบเงินเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่งเพื่อป้องกันผู้ที่อยู่ในความเสี่ยงอีกด้วย

พาร์ค จี-ซอง กล่าวว่า “แม้ว่าตัวผมจะอยู่ในประเทศอังกฤษ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผมต้องการที่จะช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ตกอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้ในประเทศเกาหลีใต้ หลังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า”

ทางด้าน ซน ฮึง-มิน ได้กล่าวว่า “ผมหวังเอาไว้จริง ๆ ว่า เงินบริจาคของผมในครั้งนี้จะสามารถช่วยหยุดยั้งไม่ให้ไวรัสแพร่กระจายไปมากกว่านี้ รวมทั้งช่วยผู้คนที่อยู่ในสถานการณ์เสี่ยง และ ช่วยป้องกันไวรัสนี้ด้วย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *