แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

 

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล NBA ถูกยื่นฟ้องร้องเรียกค่าละเมิดลิขสิทธิ์เป็นเงินกว่า 4 ล้านบาท หลังเอารูปของช่างภาพรายหนึ่งไปโพสต์ลงโซเชียล มีเดีย โดยไม่ได้รับอนุญาต

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงในช่วงที่วงการยัดห่วง NBA พักโปรแกรมแข่ง เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดในสหรัฐอเมริกา และทั่วโลก เมื่อมีช่างภาพรายหนึ่งนามว่า สตีเวน มิทเชลล์ ก่อนหน้านี้ไปถ่ายรูปในเกมที่ แอลเอ เลเกอร์ส ดวลแม่น ไมอามี ฮีท เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ปี 2019 โดยมีอยู่จังหวะหนึ่งที่ เลอบรอน เจมส์ กระโดดขึ้นดังก์อย่างสวยงาม

โดย “คิงเจมส์” ได้นำภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงบน “อินสตาแกรม” ส่วนตัว เรียกยอด Like จากแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น แต่เมื่อ มิทเชลล์ ไปเห็นภาพดังกล่าวซึ่งเป็นรูปที่ตนเองถ่ายเอาไว้ จึงเกิดความไม่พอใจที่ซูเปอร์สตาร์นักบาสฯ ทีมชาติสหรัฐฯ นำภาพไปใช้โดยไม่ได้ขออนุญาต

ดังนั้น มิทเชลล์ จึงได้ไปว่าจ้าง ริชาร์ด ไลโบวิทซ์ ทนายชาวอเมริกัน เดินเรื่องฟ้องร้อง “คิงเจมส์” ข้อหาที่ฟอร์เวิร์ดของทีมเลเกอร์ส เอารูปของเขาไปโพสต์ลงบน “อินสตาแกรม” โดยไม่ได้รับอนุญาต นับว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ และต้องฟ้องเพื่อปกป้องสิทธิของตนเอง

โดย มิทเชลล์ ให้ทนายฟ้องร้องค่าเสียหายจาก เลอบรอน เจมส์ เป็นเงิน 1.5 แสนดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4.5 ล้านบาท ซึ่งเรื่องนี้ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สำหรับ “คิงเจมส์” ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีค่าจ้างแพงสุดของ NBA โดยเฉพาะฤดูกาล 2019-2020 ผู้เล่นวัย 35 ปี รับค่าเหนื่อยจากเลเกอร์ส อยู่ที่ 37,436,858 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 1,100 ล้านบาท เลยทีเดียว

 

เกาะติด ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *