แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ตามรายงานข่าวจากสื่อฟานาติก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล ได้แสดงออกซึ่งความสนใจในตัวพ่อหนุ่ม “อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ” กองหน้าร่างยักษ์ของทีมคริสตัล พาเลซ ที่ฤดูกาลนี้มาด้วยฟอร์มระดับสุดยอดเพื่อเล่นให้กับแทร็บซอนสปอร์ สโมสรดังในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี

ล่าสุดฟานาติกระบุเพิ่มเติมว่า หงส์แดงเป็นอีกหนึ่งสโมสร ที่อยากได้ตัวทีมชาติชาวนอร์เวย์วัย 24 ปี และกำลังชั่งใจที่จะออกมาล่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากนักเตะคนดังอย่างซอร์ลอธ ถูกปล่อยตัวให้แทร็บซอนสปอร์ยืมใช้งาน และโชว์ฟอร์มได้อย่างที่สุดของที่สุด หลังจากทำประตูไปถึง 25 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัด กลายเป็นดาวเด่นที่ทั้งทีมเรอัล มาดริด และแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความสนอกสนใจ เตรียมรุมทึ้งรุมแย่งตัวกันอุตลุต

ประวัติการค้าแข้งของชาร์ลอธเองก็สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก มิใช่โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะหลังจากซอร์ลอธย้ายจากเอฟซี มิดทิลแลนด์ มาร่วมทีมพาเลซ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ โดยทำได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่น 20 นัด ก่อนถูกส่งตัวให้เกงค์ สโมสรในลีกเบลเยียม ยืมใช้งานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2018/19 และทำได้ 5 ประตู จากการลงเล่น 22 นัด และล่าสุดซอร์ลอธยังมีสัญญากับพาเลซ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2022 โดยที่แทร็บซอนสปอร์ ถือออปชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่นนี้ที่ราคา 5.35 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 219 ล้านบาท)

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *