แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

บาคารี่ ซาญ่า

บาคารี่ ซาญ่า อดีตแบ็คขวาของสโมสร อาร์เซนอล ได้กล่าวถึงทีมเก่าของเขาว่า เป็นทีมที่เล่นได้ดี เก่ง และเล่นสวยงาม ต่อบอลเนียนตา แต่พอถึงเวลาเจอกับทีมใหญ่ มักจะพังแทบไม่เหลือทุกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เชลซี คู่แข่งร่วมลอนดอน ที่พวกเขามักจะโดนถล่มบ่อยครั้ง

ซาญ่า ได้กล่าวถึงเรื่องนี้แบบเต็ม ๆ ว่า “เราค่อนข้างดูแคลนตัวเราเองมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเจอกับทีมอย่าง เชลซี ภาพลักษณ์จากการที่เราเล่นกับทีมเล็กนี่ ออกมาคนละเรื่องเลยเวลาเจอกับพวกเขา”

“เชลซี จะเป็นทีมที่ดูน่ากลัวมาก พวกเขาจะมีนักเตะชื่อดังจากทีมชาติหลายคน และเราก็มักจะพูดถึงพวกเขาบ่อยครั้ง มากกว่าที่พวกเขาจะพูดถึงเราเสียอีก มันแสดงให้เห็นลึก ๆ ว่า เรากลัวพวกเขาตั้งแต่นอกสนาม อีกทั้งพวกเขาก็มีนักเตะชื่อดังมากกว่าเรา”

“เราเคยเชื่อว่า ถ้าเราเล่นในแนวทางของ อาร์เซนอล ก็ไม่มีใครที่จะโค่นเราลงได้ ผมเชื่อว่า ไม่มีใครเอาเราลงได้จริง ๆ เราจ่ายบอลกันง่าย ๆ จังหวะเดียว เต็มที่ก็สอง แต่ผมกลับมองว่า เรากลับประเมินค่าตัวเราเองต่ำไปเวลาต้องเจอทีมใหญ่ ๆ เราหมดความเชื่อไปดื้อ ๆ”

“เราเล่นเกมต่อเกม และก็ชนะเป็นกอบเป็นกำกับทีมเล็ก ๆ แต่พอถึงเกมนัดชี้เป็นชี้ตาย เรามักพลาดกันเอง บางทีนะมันอาจะเป็นเพราะเรากดดันตัวเองจนมากเกินไป”

สำหรับ ซาญ่า วัย 37 ปี ลงเล่นให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ ไปทั้งหมด 284 นัด ในระหว่างปี 2007-2014 ซึ่งนัดสุดท้ายในการอำลาทีมในลีกของเขาในปี 2014 คือการบุกไปเจอ เชลซี ถล่มเละ 6-0 ก่อนที่เขาจะย้ายหนี อาร์เซนอล ไปเล่นให้กับ แมนฯซิตี้ ในปีเดียวกัน และอยู่ที่นั่นจนถึงปี 2017 ก่อนที่เขาจะย้ายไปยัง แคนาดา และเลิกเล่นฟุตบอลในปี 2019

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *