แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เมาริซิโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีมกองทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์เก่าจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาตำหนิผู้เล่นในทีมพร้อมชี้แจงคำแก้ตัวผ่านสื่อ หลังบุกไปพ่ายแก่ โอลิมปิค ลียง 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าฉุนหนักมากสำหรับ เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือสโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ยูเวนตุส ที่ออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมกับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อชื่อดังแห่งอิตาลี ในนัดที่บุกไปพ่ายให้กับ ลียง แบบน่าเจ็บใจ ชี้ว่าลูกทีมเล่นเฉื่อยกันเกินไป

“มันก็พูดยากเหมือนกันนะว่าทำไม แต่ในครึ่งแรกของเกมนั้นเราผ่านบอลกันช้ามาก ซึ่งทำให้คู่แข่งเข้าชาร์จแย่งบอลกลับไปได้ และยิงประตูได้อีก”

“เราคุมเกมไม่ได้เลยด้วยซ้ำ และไม่มีความดุดันในการรุกคู่แข่ง แถมยังเล่นเกมรับได้ไม่ดีในช่วง 15 นาทีแรก พอมาถึงครึ่งหลังนั้นแม้เกมจะดูดีขึ้น แต่มันก็ยังไม่พอสำหรับการเล่นใน แชมเปียนส์ ลีก ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม ผมไม่สามารถทำให้นักเตะเข้าใจถึงความสำคัญของการผ่านบอลที่เร็วได้”

“มันเป็นเรื่องพื้นฐานและเราก็ต้องทำงานกันต่อไป ไม่ช้าก็เร็วรูปแบบการเล่นนี้ก็จะฝังอยู่ในหัวของพวกเขาเอง ผมก็ยังคงบอกพวกเขาต่อไป แต่ก็มีหลายคนที่เคลื่อนบอลช้า เฉื่อยมาก อีกทั้งยังไปอยู่ผิดที่ผิดทางอีก” ซาร์รี กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *