แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ เอแดน อาซาร์ ได้บาดเจ็บที่ข้อเท้าอีกรอบทั้งที่ที่เพิ่งหายจากการบาดเจ็บมาเพียง 2 นัด ทำเอา ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด งานเข้าเล็กน้อย เพราะครั้งนี้เจ้าตัวเจ็บซ้ำด้วยอาการข้อเท้าแตก และ มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัด และ ต้องพักฟื้นอีกยาว นั่นหมายความว่า เอแดน อาซาร์ อาจจะไม่ได้มาลงช่วยทีมต่อในฤดูกาลนี้

เอแดน อาซาร์ เป็นผู้เล่นโจ๊กเกอร์ที่สามารถเปลี่ยนกระแสเกมได้เป็นอย่างดีของ เรอัล มาดริด เขาได้รับบาดเจ็บครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนพฤษจิกายนปีที่แล้ว และ เพิ่งรักษาจนหายขาดมาเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และ เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บในแมตช์ที่ เรอัล มาดริด พ่ายให้กับ เลบันเต้ ไป 0-1 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่า เอแดน อาซาร์ จะต้องพลาดแมตช์ที่เรอัล มาดริด พบกับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และ เขาจะพลาดพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 2 มีนาคม 2563 เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เช่นเดียวกัน

โดย ซีเนดีน ซีดาน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ผมก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าเขาจะต้องได้รับการผ่าตัดหรือไม่ มันพูดยากจริง ๆ แน่นอนว่าเขาก็คงรู้สึกแย่เช่นกัน เพราะเขาไม่ได้ลงสนามมาตั้งเกือบ 3 เดือน และ หลังจากที่หายกลับมาก็ได้ลงเล่นเพียง 2 นัดเท่านั้นแล้วก็มาเจ็บซ้ำ และ ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะหายกลับมาไม่ทันลงเล่นในฤดูกาลนี้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *