แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

นิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เปิดใจหลังกลับมาช่วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สู้ศึกไทยลีกอีกครั้ง โดยเจ้าตัวขอมุ่งมั่นทำผลงานในสโมสรก่อน ถ้าโชว์ฟอร์มได้ดีก็มีโอกาสเป็นตัวเลือกของ อากิระ นิชิโนะ กับทีมชาติไทยชุดใหญ่ เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เปิดบ้านต้อนรับ อินโดนีเซีย วันที่ 26 มีนาคม 2563 นี้

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ที่กลับมาร่วมทีมกับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังหมดสัญญายืมตัวกับ โออิตะ ทรินิต้า ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เผยพร้อมช่วยทีมให้มากที่สุดในฤดูกาล 2020 ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า “อยากจะโฟกัสกับผลงานในสโมสรก่อนครับ ถ้าในสโมสรเราโชว์ฟอร์มได้ดีก็มีโอกาสเป็นตัวเลือกของโค้ชในทีมชาติได้ครับ”

“เราเคยพาทีมตกชั้น ปีนี้ทีมก็เสริมผู้เล่นเข้ามาเยอะ เราก็อยากจะทำอะไรให้กับทีม พยายามโฟกัสที่ผลงานสโมสรตลอด การกลับมาครั้งนี้ก็มีความสุขครับ มีทั้งผู้เล่นใหม่ และ คนเก่าที่ยังอยู่ รวมไปถึงได้ร่วมงานกับพี่โอ่งครั้งแรกก็รู้สึกดีที่ได้เรียนรู้กันไป”

“เวลาที่เหลืออีก 3 อาทิตย์ ผมคิดว่าเราน่าจะพร้อมกับเกมแรกแน่นอน ส่วนการเล่นของผมก็อยู่ที่พี่โอ่งด้วยครับว่าจะใช้ผมแบบไหน แต่ก็พยายามจะเอาจุดเด่นของตัวเองให้ได้มากที่สุดครับ” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กล่าวปิดท้าย

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมในเกมแรกของศึกไทยลีก นัดแรก ที่จะเปิดสนามลีโอ สเตเดียม พบกับ กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00 น. ที่จะถึงนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *