แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ลูก้า ดอนซิช ทุบสถิติ “ทริปเปิ้บ-ดับเบิ้ล” ของทีม หลังทำผลงานนำ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ต่อเวลาชนะ นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ในเกมล่าสุดของศึกยัดห่วง NBA

ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ของสหรัฐฯ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 คู่ที่น่าสนใจทางฝั่งตะวันตก ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ที่มี ลูก้า ดอนซิช เป็นตัวชูโรง เปิดบ้านพบ นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่นำทัพมาโดย ไซออน วิลเลียมสัน ดีกรีดราฟท์คนแรกของปี 2019

เกมนี้ทั้งสองทีมขับเคี่ยวกันสนุก แต้มสูสีในทุกควอเตอร์ จบ 4 ควอเตอร์ ยังหาผู้ชนะไม่ได้ เสมอกันอยู่ที่ 112-112 คะแนน ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 5 นาที ก่อนที่ แมฟเวอริกส์ จะเป็นฝ่ายบดชนะ เพลิแกนส์ ไปได้แบบสุดมัน 127-123 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 38 แพ้ 25 เกม รั้งอันดับ 7 ของฝั่งตะวันตก ส่วน เพลิแกนส์ สถิติตกเหลือชนะ 26 แพ้ 36 เกม อยู่อันดับ 12 ของเวสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ตามอันดับ 8 โควตาสุดท้ายของพื้นที่เพลย์ออฟ อยู่ 5 เกมด้วยกัน

โดยเกมนี้ “แมฟส์แมน” ได้ ลูก้า ดอนซิช การ์ดซูเปอร์สตาร์กดไป 30 แต้ม 17 รีบาวนด์ 10 แอสซิสต์ เป็นการทำ “ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล” หนที่ 22 ในการมาลุย NBA ทำให้ซูเปอร์สตาร์ชาวสโลวีเนียน ทุบสถิตเดิมของ เจสัน คิดด์ การ์ดตำนานทีมดัลลัส ที่เคยทำ “ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล” ให้ทีมไว้ 21 ครั้ง ที่สำคัญ คิดด์ ทำสถิตินี้ได้โดยต้องเล่นให้ดัลลัส มากถึง 500 เกม แต่สำหรับ ดอนซิช อายุแค่ 22 ปี และก็เพิ่งมาอยู่กับทีมเป็นฤดูกาลที่สองเท่านั้น

ส่วนทางฝั่ง เพลิแกนส์ อาศัย แบรนด้อน อินแกรม ทำไป 27 แต้ม ลอนโซ่ บอล เสริม 25 แต้ม 11 แอสซิสต์ เป็น “ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล” ขณะที่ ไซออน วิลเลียมสัน ดีกรี “นัมเบอร์วัน ดราฟท์” คนล่าสุด เกมนี้ได้ไป 21 แต้ม 6 รีบาวนด์ กับอีก 3 แอสซิสต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *