แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

อดีตกองหน้าระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตลอดกาล ออกโรงหนุนหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ในประเด็นร้อนที่ยังระอุ กรณีที่ คล็อปป์ เลือกส่งผู้เล่นชุดเล็กของลิเวอร์พูล ลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ กับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ซึ่งภายหลังชรูว์สบิวรี่ ออกมาจวกว่ารู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจของทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เนื่องจากทำให้ทีมตนต้องเสียรายได้มหาศาล ขณะที่มีความคิดเห็นแตกออกเป็นสองทาง ทางด้าน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เลือกออกมาหนุนหลังคล็อปป์ พร้อมให้เหตุผลที่เห็นด้วยกับการกระทำของคล็อปป์

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว และไม่ผิดที่ส่งเด็กลงเล่นถ้วย เอฟเอ คัพ เนื่องจากเข้าใจดีว่า คล็อปป์ต้องการให้นักเตะทีมชุดใหญ่ได้พักฟื้นเต็มที่หลังกรำศึกหนักมาอย่างยาวนานตลอด 25 นัดที่ผ่านมา

เบอร์บาตอฟ แสดงความคิดเห็นผ่าน เบตแฟร์ ระบุว่า “สมัยเป็นนักเตะ ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องพักเบรกหนีหนาว หากคุณคว้าชัยชนะและทำประตูได้ คุณก็อยากลงเล่นเรื่อย ๆ แต่ตอนนี้ฟุตบอลเปลี่ยนไปแล้ว นักเตะต้องเล่นกันแบบตึงเครียดมากกว่าในอดีต และนักเตะก็จะได้ประโยชน์จากการพักเบรก การมีเบรกหนีหนาวถือเป็นเรื่องดี”

“เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้ไม่เคารพ เอฟเอ คัพ หรือ ชรูว์สบิวรี่ นักเตะเด็ก ๆ ของเขาจะได้อะไรมากมายจากการลงเล่นฟุตบอลถ้วย เช่นเดียวกับ นีล คริตช์ลี่ย์ โค้ชของพวกเขาที่บอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาทำหน้าที่นี้” อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ผลการแข่งขันในนัดระหว่าง ลิเวอร์พูลชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี เปิดบ้านแอนฟิลด์ เอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ทาว์น 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ เมื่อวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยผลงานการคุมทีมของ นีล คริตช์ลี่ย์ ผู้จัดการทีมชุดเด็กของลิเวอร์พูล ทำหน้าที่แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ เนื่องจากทีมชุดใหญ่เข้าสู่ช่วงพักเบรกหนีหนาวพอดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *