แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ตำนานมาเอง อันเดรีย ปีร์โล ตำนานมิดฟิลด์ของทีมชาติอิตาลี ได้ออกมายกย่อง ซานโดร โตนาลี ว่าเป็นนักเตะที่มีความครบเครื่องมากกว่าเขา และในอนาคต แข้งรายนี้จะกลายเป็นนักเตะแนวหน้าของโลกแน่นอน

ล่าสุดได้มีรายงานว่า อันเดรีย ปิร์โล ตำนานกองกลางตัวเก่งของประเทศอิตาลี ได้ออกมากล่าวยกย่อง ซานโดร โตนาลี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เบรสชา สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่า เป็นมิดฟิลด์ที่มีความครบเครื่องกว่าเขามาก ๆ และเเข้งรายนี้จะสามารถก้าวไปอยู่ในแนวหน้าของโลกได้แน่นอน

สำหรับ โตนาลี ถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่ง ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดมาก ๆ ในซีซั่นนี้ จนถึงขนาดได้มีชื่อติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ ซึ่งแน่นอน จากฟอร์มอันร้อนแรงของเขา ทำให้ในตอนนี้ เขาได้รับการจับตามองจากยอดสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลนา

แต่อย่างไรก็ตาม ปิร์โล ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่าน อินสตาแกรม ว่า “ในช่วงที่ผ่านมานี้ มีข่าวลืออย่างหนักว่า เขาจะเป็นตัวแทนของผม แต่ผมคิดว่า ผมกับเขาไม่ได้มีอะไรเหมือนกันเลยนะ”

“โตนาลี เป็นนักเตะคนละแบบกับผม และที่สำคัญ เขามีความครบเครื่องกว่าผมเยอะมาก ทั้งในด้านการเล่นเกมรับ และการเซ็ตบอลขึ้นไป ผมคิดว่า เขาเอาเทคนิคการเล่นที่ได้จากผมและคนอื่นมาปรับใช้”

“สุดท้าย ผมบอกได้เพียงว่า เขาคือมิดฟิลด์ที่เก่งมาก และในอนาคต เขาจะสามารถก้าวขึ้นมาในแนวหน้าของโลกได้อย่างแน่นอน”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *