แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ริคกี แลมเบิร์ต อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่เคยผ่านมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2014 ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล ถึงความน่าเหลือเชื่อที่ลิเวอร์พูลทำได้ในปัจจุบัน พร้อมแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลด้วย

จากผลการแข่งขันที่ลิเวอร์พูลสามารถเก็บคะแนนได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อที่ลิเวอร์พูลสามารถยกมาตราฐานของพรีเมียร์ลีกให้สูงขึ้นมากกว่าที่มันเป็นอยู่ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่ ริคกี แลมเบิร์ต อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูลในฤดูกาล 2014-2015 ยอมรับว่าเขาไม่เคยเห็นมาก่อน ถือเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อสำหรับเขา

แลมเบิร์ต ให้สัมภาษณ์กับ Liverpoolfc.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล ระบุว่า “ผมแทบไม่เชื่อในระดับที่พวกเขาไปถึง ผมไม่เคยเห็นมาก่อน การได้เห็นสิ่งที่ลิเวอร์พูลกำลังทำในปีนี้เป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ”

อีกทั้งยังแสดงความชื่นชมที่ลิเวอร์พูลทำให้เมืองลิเวอร์พูลซึ่งเป็นบ้านของเขาคึกคักเป็นอย่างมากในเวลานี้ ยิ่งลิเวอร์พูลเข้าใกล้แชมป์มากเท่าไหร่ แฟนบอลในเมืองก็ยิ่งคึกคักมากขึ้นเท่านั้น และเขายังรู้สึกยินดีมากที่ได้เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมมีส่วนสำคัญในการสร้างผลงานที่น่าอัศจรรย์เช่นนี้

แลมเบิร์ต กล่าวต่อไปว่า “เมืองคึกคักมาก ทั้งบ้านของผมคึกคัก มันสุดยอดที่ได้เห็น เพื่อน ๆ 2-3 คนที่อยู่ที่นั่นตอนที่ผมยังอยู่ที่นั่น และการได้เห็นพวกเขากำลังทำผลงานได้ดีมาก มันสุดยอดอย่างที่สุด ผมยินดีกับพวกเขา”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *