แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อศูนย์หน้าดาวยิงสารพัดประโยชน์ชาวเยอรมันของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่สามารถแสดงความสามารถด้วยฟอร์มที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนฤดูกาลล่าสุดนี้ “ทิโม แวร์เนอร์” เขาก็มีสถิติดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพัฒนาของเจ้าตัว

โดยสถิติของ แวร์เนอร์ ในปีนี้ เค้ายิงประตูไปแล้ว 20 ประตู มากกว่าสถิติในซีซั่นที่แล้วถึง 9 ประตู โดยมี 2 นัดที่เค้าทำแฮตทริกได้

ถึงตอนนี้จากที่แฟนบอลเคยตั้งคำถามว่าสัปดาห์นี้ เจ้าหนู แวร์เนอร์ จะทำประตูได้ไหม? ไปเป็น สัปดาห์นี้ เขาจะยิงประตูศัตรูกี่ลูก เพราะวันเดอร์คิดคนนี้กำลังทำสถิติในการยิงประตูแทบจะเทียบเท่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเพชรฆาตจากทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่มีชื่อติดท็อปดาวยิงของลีกมาตลอด 8 ปี และกำลังป้องกันตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดจากเจ้าหนุ่ม แวร์เนอร์

“ในปีนี้เราโฟกัสไปที่การหาโอกาสนการทำประตูให้ได้มากที่สุด มันคือเรื่องดีที่ศูนย์หน้าอย่างเราจะทำประตูได้ ผมต้องคิดว่าเมื่อเอาบอลลงแล้วจะต้องยิงอย่างไรดี ซึ่งในแต่ละเกมเราพยายามยิงเยอะมาก และเราก็ทำมันได้ดี ผมคือผู้เล่นคนสุดท้ายในห่วงโซ่ ซึ่งก็แน่ล่ะ มันคือหน้าที่ของผมที่ต้องยิงประตู นั่นคือสิ่งที่เพื่อน ๆ ทุกคนทุ่มเท และคาดหวัง เพราะบอลที่อยู่กับเท้าผม คือผลจากความพยายามของพวกเขา และมันก็ได้ผล” แวร์เนอร์ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *