แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โอกลาโฮมา ซิตี้ บลู ทีมลูกของ โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ ทาบทาม ลิแองเจโล่ บอล มาร่วมทัพเพื่อลุยศึกบาสเกตบอล NBA G League

ถือว่าเขยิบใกล้โอกาสเล่นในศึกยัดห่วงระดับโลกอย่าง NBA เข้ามาทุกขณะ สำหรับ ลิแองเจโล่ บอล ชู้ตติ้งการ์ดวัย 21 ปี ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ ลอนโซ่ บอล การ์ดสตาร์ นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ในลีก NBA

โดย “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อในสหรัฐฯ รายงานว่า ลิแองเจโล่ ได้รับการทาบทามให้มาลุย NBA G League กับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ บลู ซึ่งเป็นทีมลูกของทีมดังใน NBA อย่าง โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ที่ยังเหลือโปรแกรมให้ลุยยัดห่วงอีก 12 เกม

ซึ่งถ้า ลิแองเจโล่ เลือกมาเล่นใน จี-ลีก ก็น่าจะมีบรรดาแมวมองของหลายๆ ทีมใน NBA เข้ามาดูฟอร์ม เนื่องจากเจ้าตัวตั้งใจลุ้นเข้าสู่การดราฟท์ของ NBA ในปี 2020 หลังจากที่เคยพยายามาแล้วหนหนึ่งเมื่อปี 2018 แต่ไม่มีทีมใดดราฟท์ตัว

สำหรับ ลิแองเจโล่ ตัดสินใจย้ายออกจาก UCLA มหาวิทยาลัยดัง และตัดสินใจไปเล่นบาสฯ ที่จีน รวมถึงเคยจูงมือ ลาเมโล่ บอล น้องชายคนเล็ก ไปเล่นอาชีพในลีกลิทัวเนีย มาแล้ว แต่ก็ต้องดูว่า ข้อเสนอที่ โอกลาโฮม่า บลู ยื่นโอกาสให้จะได้รับการพิจารณาเช่นไรจาก ลาวาร์ บอล คุณพ่อที่พยายามผลักดันลูกชายทั้ง 3 คน ให้เข้าไปเป็นดาวดังในลีกยัดห่วง NBA เพราะถ้า ลิแองเจโล่ ฟอร์มดีก็มีโอกาสโดนดราฟท์ แต่ในทางตรงกันข้าม หากโชว์ฟอร์มไม่ดี อาจชวดเข้า NBA อีกก็เป็นได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *