แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โกลบอล สไตล์ ผู้จัดทำชุดสูทให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดให้แฟนบอลโหวตผ่านทางเว็บไซต์
https://www.global-style.jp/fmarinos2020suits-campaign/ ซึ่งผู้เล่นที่ได้รับการโหวตมากสุดก็จะได้รับรางวัลที่เป็นโมเดลไปครอง

GINZA Global Style เป็นผู้ผลิตชุดสูทให้กับทีมแชมป์เจลีก ที่ผลงานถูกออกแบบให้เป็นผ้ายืด พร้อมด้วยเนคไทสีกรมท่าที่เป็นแบบธงของสโมสรโยโกฮามา เอฟ มารินอส บนเสื้อเชิ้ตสีฟ้า โดย ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย มีชื่อติดอยู่ในโผร่วมลุ้นรางวัลนี้ ซึ่งแฟนบอลสามารถเข้าไปโหวตผ่านเว็บไซต์ดังกล่าวได้โดยล็อกอินด้วยบัญชีทวิตเตอร์ สำหรับแฟนบอลโยโกฮามา เอฟ มารินอส หรือแฟนบอลของ อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ก็สามารถเข้าไปโหวตเชียร์ได้ตามลิงก์ที่ให้ไปได้เลย

ในขณะนี้ อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ยังอยู่ในช่วงของการเก็บตัวกับสโมสรโยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมแชมป์เจลีก 2019 ที่แคมป์มิยาซากิ และจะมีการลงเตะอุ่นเครื่อง 2 นัด ในวันที่ 23 มกราคม 2563 ที่จะเป็นการพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า เพื่อนร่วม เจ ลีก และพันธมิตรของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และนัดถัดมาในวันที่ 30 มกราคม 2563 พบกับ กับ เอฟซี มาชิดา เซลเวีย ทีมจากระดับเจทู หลังจากนั้นจะมีการเก็บตัวต่อเพื่อเตรียมลงแข่งขันรายการ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ซูเปอร์ คัพ 2020 ซึ่งรายการนี้นำแชมป์เจลีก มาเจอกับ แชมป์เอ็มเพอเรอรส์ คัพ อย่างสโมสรวิสเซล โกเบ วันที่ 8 กุมพาพันธ์ 2563 ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *