แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังสื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี เผย นาโปลี ลดค่าหัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ เหลือเพียง 85 ล้านปอนด์พร้อมแสดงเจตนารมณ์ว่า จะไม่มีการลดลงไปมากกว่านี้แล้ว

เมื่อ นาโปลี สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่าต้องการเงินเพียง 85 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังคนเก่งของทีม กับสื่อชื่อดังเมืองมักกะโรนีอย่าง คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต

โดย คูลิบาลี่ ทำผลงานโดดเด่นได้ดีเสมอมาให้กับทีม นาโปลี นับตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาอยู่กับทีมเมื่อปี 2014 จนทำให้เขามีข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา นาโปลี ก็มีทีท่าอย่างเห็นได้ชัดว่า ไม่ต้องการจะขายนักเตะชาวเซเนกัลง่าย ๆ โดยก่อนหน้านี้ก็บอกว่าจะยอมปล่อยตัวเขาก็ต่อเมื่อได้เงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาซึ่งเป็นจำนวนเงิน 127 ล้านปอนด์หรือประมาณ 5,080 ล้านบาท

ล่าสุด ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เป็นผู้อนุมัติลดค่าตัวของ คูลิบาลี่ ลงมาเหลือเพียง 85 ล้านปอนด์ แต่จะไม่ยอมรับเงินที่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์เด็ดขาด เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ ได้เจรจาพูดคุยกับเอเยนต์ของคูลิบาลี่ โดยให้สัญญา 4 ปี พร้อมกับให้ค่าเหนื่อยรวม ๆ เพียง 10.2 ล้านปอนด์หรือประมาณ 408 ล้านบาท ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยมีรายงานว่าพร้อมจะเชิญชวน คูลิบาลี่ โดยให้ค่าเหนื่อยที่มากขนาดที่ทำให้ เขาเป็นนักเตะที่ฟันค่าเหนื่อยมากที่สุดของทีมเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *