แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าลูกบอลที่ใช้ภายในเกมมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมของตนทำได้เพียงเสมอกับ คลับ บรูช เนื่องจากบอลมันมีน้ำหนักเบาเกินไป ขณะที่ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ นายใหญ่ คลับ บรูช มองว่าบอลมีน้ำหนักปกติดี ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร เพราะทุกเกมใน ยูโรปา ลีก ก็ใช้ลูกบอลแบบนี้กันทั้งนั้น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในรายการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึงสภาพลูกบอลว่ามันเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมของตนเล่นได้ยาก ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พวกเขาบุกไปเจ๊ากับ คลับ บรูช ทีมแกร่งของเบลเยียม 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โซลชา ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นเกมที่ยากในการเจอกับทีมที่เล่นได้ดี แถมต้องเล่นภายใต้ปัจจัยที่ยากลำบากด้วย ผมไม่คิดว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่เราเล่นได้ดีที่สุด เราเฉื่อยชากันนิด ๆ ไม่มีสมาธิกันเท่าไหร่ แถมสภาพสนามกับลูกบอลมันก็ทำให้เงื่อนไขมันเล่นได้ยาก ลูกบอลมันต่างไปจากลูกบอลปกติ และเป็นลูกบอลที่เล่นด้วยได้ยาก แต่ทั้งสองทีมก็เล่นด้วยลูกบอลแบบเดียวกันอะนะ บอลมันมีน้ำหนักเบามาก คุณน่าจะลองเตะมันเองดูนะ”

ขณะที่ทางด้าน ฟิลิปป์ เกลม็องต์ ผู้จัดการทีม คลับ บรูช ออกมาโต้ว่าบอลลูกนี้เป็นบอลอย่างเป็นทางการที่ใช้ในการแข่งขันของเกม ยูโรปา ลีก อยู่แล้ว และคิดว่าที่จริงมันไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเลย ระบุว่า “เราได้บอลมาจาก ยูฟ่า มันไม่ใช่บอลที่เราจัดหามาเอง ในการแข่ง ยูโรปา ลีก มันก็ใช้ลูกบอลแบบเดียวกันนี้ทั้งนั้นแหละ ดังนั้นผมเลยไม่เห็นว่ามันจะเป็นปัญหาเลย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *