แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

กุนซือ ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชเซ มูรินโญ ยอมรับพบอาการบาดเจ็บหลายคนจนทำให้ทีมต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แถมยกตัวอย่างทีมลิเวอร์พูลด้วยว่าถ้าไม่มี 3 ประสานแนวรุกจะเป็นยังไง

เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวรายงาน โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับ ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายคน มีส่วนทำให้ทีมบุกไปแพ้ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-3 สกอร์รวมแพ้ 0-4 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

ทั้งนี้เป็นเพราะ โชเซ มูรินโญ ไม่มีนักเตะตัวหลักที่สามารถลงสนามในเกมดังกล่าวได้เลยหลายคนเช่น ซอน เฮือง มิน, แฮร์รี เคนและ สตีเวน เบิร์กไวจ์น จนทำให้เจ้าตัวออกมายกตัวอย่างว่าถ้าลิเวอร์พูลไม่มี 3 ประสานแนวรุกจะเป็นยังไง

โชเซ มูรินโญ กล่าวว่า “ชัดเจนนะว่าปัญหามันเกิดจากอะไรสาเหตุก็เพราะอาการบาดเจ็บสะสมในทีมของเรา คุณลองนึกภาพตามผมดูนะถ้าคืนนี้ ทีมไลป์ซิก ไม่มี ซาบิตเซอร์, ชิค และ แวร์เนอร์ คุณคิดว่าพวกเขาจะชนะในแบบที่พวกเขาทำได้หรือไม่ และลองนึกภาพว่าทีมลิเวอร์พูลที่ไม่มี ซาลาห์, มาเน และเฟอร์มิโน หรือ บาร์เซโลนาที่ไม่มี กรีซมันน์, เมสซี หรือ ซัวเรซ ดูสิ คุณอยากให้พูดเรื่องนี้กับทุกทีมบนโลกเลยมั้ยล่ะ?”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *