แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ อุทัยธานี เอฟซี และ อุดรธานี เอฟซี ได้ลงเตะในศึกไทยลีก 2020 ไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา โดยผลออกมาทั้งคู่เสมอกัน 1-1 ล่าสุดทางบอร์ดบริหารของอุทัยธานี เอฟซี นำโดย ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ประธานสโมสรอุทัยธานี เอฟซี และ โค้ชแม็ค ได้กล่าวความรู้สึกถึงการลงเล่นเปิดนัดแรกของฤดูกาลของทีมไว้ดังนี้

โดย ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ได้กล่าวว่า รู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันในนัดแรกของทีม หลังจากที่ได้ฟังรายงานการแข่งขันผ่านคุณกฤษฎา ซักเซ็ค รองประธานสโมสร ที่ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันตลอด 90 นาที และ ยังกล่าวอีกว่าขอให้แฟนบอลเข้ามาชมในสนามเยอะ ๆ ในวันอาทิตย์นี้ ในนัดที่จะพบกับ ศรีษะเกษ เอฟซี เพราะเชื่อมั่นว่าสำหรับ อุทัยธานี เอฟซี จะไม่แพ้ในบ้านอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้าน ‘โค้ชแม็ค’ ธนเสฎฐ์ อมรสินกิตติโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอุทัยธานี เอฟซี ก็ได้กล่าวว่า “การที่เราเสียประตูก่อนทำให้เราเล่นยากขึ้น แต่การที่เราซ้อมกันมาพอสมควร และ มาปรับแท็คติก โดยครึ่งแรกเราลงมาล้วงบอลต่ำ ครึ่งหลังเลยแก้ด้วยการวิ่งคอร์เนอร์แฟล็คบ้าง บวกกับโชคไม่ดีที่พลาดจุดโทษไปด้วย จริง ๆ คิดว่าเราน่าจะได้ 3 แต้มด้วย”

“ส่วนเกมในนัดหน้าเจอศรีสะเกษ เอฟซี ทุกคนเต็มร้อยครับ สภาพจิตใจเด็กโอเค พร้อมเจอทุกทีม ยิ่งได้เล่นยิ่งมั่นใจ อย่างนัดนี้เล่นต่อหน้าแฟนบอลหลายพันคน เด็กควบคุมเรื่องแท็คติกได้ดี หวังว่านัดหน้าแฟน ๆ จะมาล้นสนาม มั่นใจว่าสนุกแน่นอน เราพยายามเล่นแบบนัดต่อนัด นอกบ้านขอมีแต้ม ในบ้านต้อง 3 แต้ม ขอเชิญชวนแฟนบอลชาวอุทัยธานีมาเชียร์ทีมเยอะ ๆ ครับ” โค้ชแม็ค กล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *