แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

สื่อชื่อดังของสเปน จัดฉากให้ ราฮีม สเตอร์ลิง มาโพสต์ถ่ายรูปคู่กับเสื้อ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อโหมกระแสข่าวที่เจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมไปเล่นใน ลา ลีกา หลังต้นสังกัด ‘เรือใบสีฟ้า’ โดนแบนในลีกระดับยุโรป 2 ฤดูกาล

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่ม ‘เรือใบสีฟ้า’ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ท่าถ่ายรูปโดยมีเสื้อทีม เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ พาดอยู่บนบ่าทั้งสองข้าง ซึ่งภาพดังกล่าวถูกตีพิมพ์ลงหนังสือพิมพ์ อาส ของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แถมยังให้สัมภาษณ์ยกย่อง เรอัล มาดริด ว่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ แค่เห็นสีเสื้อก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นสโมสรอะไร

ช่วงก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีรายงานข่าวออกมาว่า สเตอร์ลิง ตกเป็นเป้าหมายเสริมแกร่งของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงดาบตัดสิทธิ์จากการลงเล่นรายการระดับทวีปยุโรปทุกรายการเป็นเวลา 2 ฤดูกาล จากความผิดโทษฐานตกแต่งรายรับ ซึ่งมันจะส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องลดชั้นลงไปเล่นในระดับ ลีก ทู รายการระดับต่ำสุดของฟุตบอลลีก อังกฤษ และนั้นอาจทำให้ทีมของพวกเขาไม่สามารถดึงดูดนักเตะเก่ง ๆ ไว้กับทีมได้

ทั้งนี้ สเตอร์ลิ่ง เปิดเผยผ่าน อาส ว่า “เวลานี้ผมยังเป็นนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ และผมก็มีความสุขมาก อย่างไรก็ตาม ผมขอยอมรับว่า เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม เวลาที่คุณเห็นเสื้อสีขาว คุณจะรู้ได้ทันทีเลยว่า คือสโมสรอะไร พวกเขายิ่งใหญ่มาก แต่ตอนนี้ผมยังมีสัญญากับ ซิตี้ และผมต้องเคารพสิ่งนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ”

นอกจากนี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ยังกล่าวชื่นชม ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ด้วยว่า “การพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้หลายสมัย โดยเฉพาะการทำได้ 3 ปีติด เป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ ผมไม่คิดว่าเป็นเพราะโชค บางคนมีจิตใจของผู้ชนะ และเขาก็พาทีมคว้าแชมป์ได้ด้วยทุกวิธี”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *