แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ติอาโก้ ซิลวา

สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด พร้อมที่จะฉีกสัญญาคว้าตัวกองหลังของ นาโปลี มาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พวกเขากำลังจะเสียกองหลังตัวหลักออกจากทีมไป หลังจากที่เซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักของทีม ที่พวกเขาหยิบขึ้นมาใช้งานเป็นประจำ เลือกที่จะปฏิเสธในการต่อสัญญากับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

ในฤดูกาลหน้า “เปแอสเช” คงต้องเสียปราการหลังตัวหลักอย่าง “ติอาโก้ ซิลวา” เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้แจ้งกับทางสโมสรว่า ตัวเขาเองไม่ต้องการที่จะต่อสัญญากับทีมอีกต่อไป นั่นก็เพราะว่า ตัวเขาอยากกลับไปแขวนสตั๊ดในลีกบ้านเกิดที่ประเทศบราซิล มากกว่าที่จะอำลาการค้าแข้งของตัวเองในถิ่นเมืองน้ำหอม

“เปแอสเช” ไม่มีข้อโต้แย้งในคำปฏิเสธของ “ซิลวา” เนื่องจากตัวเขาเองก็อายุถึง 35 ปี จึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ทาง“เปแอสเช” จะเก็บแข้งอาวุโสรายนี้ไว้ใช้งาน แต่นั่นก็เป็นปัญหาที่พวกเขาต้องเร่งแก้ไขโดยด่วน หลังจากที่กองหลังม้านั่งสำรองภายในทีม ยังไม่สามารถหยิบขึ้นมาใช้งานและไว้ใจได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์เช่นเดียวกัน

“คาลิดู คูลิบาลี่” กองหลังวัย 28 ปี ของ นาโปลี จึงถูกจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ตัวเขาเองได้ถูกทาบทามจากทีม ปารีสฯ มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ช่วงนั้น “เปแอสเช” ยังไม่ได้รับการปฏิเสธการต่อสัญญากับกองหลังตัวหลักของทีม พวกเขาจึงไม่มีท่าทีที่จะแสดงความต้องการกองหลังจาก นาโปลี มากเท่าไหร่ แต่ ณ เวลานี้ สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว “คูลิบาลี่” จึงเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ “เปแอสเช” ล็อคเล็งไว้เรียบร้อย

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *