แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมหาเศรษฐีของเวที ลีก เอิง ในฝรั่งเศส มีหวังต้องซดแห้ว หลังจากสื่อเจ้าดังภายในประเทศเชื่อว่า คาลิดู คูลาบาลี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ นาโปลี ไม่มีความสนใจที่จะมาค้าแข้งในฝรั่งเศส ด้วยเจ้าตัวเชื่อว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่น่าสนใจมากกว่า และจะช่วยให้เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะได้มากกว่า

สื่อเจ้าดังของฝรั่งเศสรายงานความเป็นไปได้เกี่ยวกับความสนใจในตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ของปารีสฯ ทีมจ่าฝูง ที่ต้องการให้เขาไปแทนที่ ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีมที่กำลังอำลาทีมในฤดูกาลนี้ ว่ามีความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อย ที่ยอดปราการหลังทีมชาติเซเนกัลรายนี้ จะย้ายมาค้าแข้งกับ เปเเอชเช เพราะ คูลิบาลี่ มีความชื่อชอบในสไตล์บอลอังกฤษมากกว่า ด้วยการเล่นของเขาน่าจะเหมาะกับ พรีเมียร์ลีก มากกว่า และด้วยความนิยมของ พรีเมียร์ลีก ทำให้ คูลิบาลี่ เลือกที่จะไปค้าแข้งที่นั่น เพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นมาเพื่อเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลกให้ได้

โดยตอนนี้ทีมในอังกฤษหลาย ๆ ทีมต่างให้ความสนใจในตัวปราการหลังวัย 28 ปีรายนี้ ไม่ว่าจะเป็น ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ความสนใจในตัวเขามาหลายปี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการตัวเขาไปผนึกกำลังคู่กองหลังที่แพงที่สุดในโลกร่วมกับ แฮรี่ แม็กไกว์ และยังมี เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ที่แอบเหล่ปราการหลังผิวสีคนนี้อยู่ห่าง ๆ เช่นกัน

ถ้านับเฉพาะในฤดูกาลนี้ คูลิบาลี่ ลงรับใช้ให้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 21 เกมด้วยกัน โดยเขาย้ายจาก เกงค์ มาอยู่กับ นาโปลี เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร (245 ล้านบาท) และเป็นกำลังสำคัญให้ นาโปลี มาโดยตลอด โดยตอนนี้เชื่อกันว่า ค่าตัวของเขาที่เหลือสัญญากับทาง นาโปลี ถึงปี 2023 น่าจะอยู่ที่ประมาณ 80 – 100 ล้านยูโร (2,800-3,500 ล้านบาท)

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *