แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ช่วงหลัง ๆ มานี้ ดาบิด เด เคอา ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีและเล่นพลาดบ่อย ๆ ล่าสุด ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมากล่าวต่อว่าถึงฟอร์มของ ดาบิด เด เคอา ว่าเขาเล่นพลาดบ่อยเกินไปและขาดสมาธิ ทั้ง ๆ ที่เขากำลังเล่นให้ทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่

ปีเตอร์ ชไมเคิล กล่าวว่า “จากการเล่นของเขาแสดงให้เห็นว่าเขาขาดสมาธิมาก ๆ ซึ่งสำหรับสโมสรชั้นนำแล้วนั้นการที่จะได้แชมป์สำคัญก็คือต้องทำพลาดให้น้อยที่สุด เขาไม่ควรที่จะเล่นแบบนั้น มีถึง 7 เกมที่เขาทำพลาดจนส่งผลให้ทีมเสียแต้มไปถึง 7 ครั้ง สำหรับผมนั่นมันมากเกินไปกับสโมสรชั้นนำแบบนี้ ถ้าเขาอยากที่จะทำผิดพลาดให้น้อยลงเขาก็ต้องมีสมาธิมากกว่านี้”

“ผมคิดว่ามีหลาย ๆ ปัจจัยที่ทำให้เขาขาดสมาธิแบบนั้น อันดับแรกเลยเขาคงผิดหวังจากการอดย้ายไป เรอัล มาดริด ข้อสองเขาคงรู้สึกว่าโดนบังคับให้อยู่ที่นี่ต่อไปและต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และ สุดท้ายตอนนี้แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังขาดความมั่นคง สำหรับผมเขาที่เป็นคนมีประสบการณ์มากกว่าคนอื่น ควรที่จะเป็นคนทำให้สถานการณ์มันดีขึ้นและรับมือเรื่องต่าง ๆ ได้ดีกว่านี้ แต่เขาไม่สามารถทำอย่างนั้นได้”

ก่อนหน้านี้ รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยได้ออกมาวิจารณ์การเล่นพลาดของ ดาบิด เด เคอา ที่เล่นพลาดอย่างมหันต์ในแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา แล้วครั้งหนึ่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *