แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ในวันที่ 27 มกราคม 2563 ในการแถลงข่าวศึกแชมป์ชนแชมป์ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี และ เชียงราย ยูไนเต็ด ผอ.ปั๋น ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศจะครองแชมป์ ไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ 2020 รายการแข่งที่จะนำแชมป์ของสุดยอดลีกไทยทั้งสองลีกมาแข่งขันกันในศึกแชมป์ชนแชมป์ โดย ผอ.ปั๋น มั่นใจว่าจะสามารถคว้าแชมป์ได้ แต่ยืนยันว่าจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้เด็ดขาด

โดยทาง ผอ.ปั๋น ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมก่อนเจอกับ การท่าเรือ เอฟซี ว่า “ในปี 2020 เรามีการเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ถ้าเราเทียบกับฤดูกาลที่แล้วที่เราได้แชมป์ไทยลีกมา นักเตะประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ก็ยังอยู่กับเรา และเราพยายามเติมช่องว่างจิ๊กซอว์ที่เหลือแต่ละตำแหน่ง เพราะว่าในฤดูกาลนี้เรามีการแข่งขันหลายรายการ ทำให้เรามีผู้เล่นคุณภาพมากขึ้นในทีมเวลานี้ และพร้อมที่จะชิงแชมป์ให้ได้ทุกถ้วย”

“อย่างไรก็ดีปีที่แล้วเป็นจุดที่วัดสภาพจิตใจของนักเตะทุกคน โดยเฉพาะตัวนักฟุตบอลและตัวโค้ช รวมไปถึงทุก ๆ คนในสโมสร ผมว่ามันเป็นประสบการณ์ที่เรียนรู้ไปในตัวเอง ทำให้ทุกคนเต็มที่กับทุก ๆ อย่างที่จะเอาชนะ และสิ่งสำคัญคือว่าเราจะต้องเรื่องของแรงจูงใจของนักเตะในปีนี้ด้วย”

“จริง ๆ แล้วถ้าเทียบตำแหน่งกับตำแหน่ง ความสามารถและชื่อเสียงจริง ๆ การท่าเรือเป็นทีม ๆ นึงในไทยลีก ที่มีผู้เล่นมากความสามารถและพร้อมในทุก ๆ ตำแหน่ง ผมคิดว่าคงไม่ประมาทดีกว่า แต่ว่าเรามาทุกแชมป์ก็อยากได้ทุกแชมป์แหละครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *