แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

สำนักข่าวดังต่างประเทศ เผยว่า สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมที่จะโละ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดัง จากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเสนอราคาสูงถึง 100 ล้านปอนด์

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา สำนักข่าวชื่อดังอย่าง เดอะ ซัน ได้มีการเปิดเผยว่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมที่จะปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังชาวฝรั่งเศส หลังจบซีซั่นนี้ ในราคาที่สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท)

มิดฟิลด์คนดัง ปอล ป็อกบา ได้มีข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ซึ่งปัจจุบันกองกลางคนดังชาวฝรั่งเศส ปอล ป็อกบา มีสัญญากับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น ทำให้ทางสโมสรมีแผนที่จะใช้ออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่มให้อีก 1 ปี เพื่อที่ทางสโมสรจะได้รักษามูลค่านักเตะอีกด้วย

ทางด้านสำนักข่าวดังอย่าง เดอะ ซัน เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะขาย ปอล ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยราคาต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ นั้นก็เพราะเมื่อปี 2016 ทางสโมสรได้ซื้อกองกลางชาวฝรั่งเศสคนนี้มาในราคา 89 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,560 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้ ปอล ป็อกบา ได้ลงเล่นให้กับทางสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการแค่ 9 นัด นั่นก็เพราะเขาได้มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและต้องเสียเวลาอย่างมากไปกับเข้ารับการรักษาจึงทำให้เขาไม่ได้อยู่ช่วยทีม

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *