แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล มิดฟิลด์ตัวหลักของ กว่างโซ้งมหาภัย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เคยมีผลงานติดทีมชาติไทย ชุดปี 2019 ได้เผยความคิดเห็นต่อการช่วยสโมสรสู้ศึกไทยลีกซีซัน 2020 จะถึงนี้ โดยเฉพาะมุมมองต่อการลงเล่นใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกของทีม ที่จะเจอกับคู่ต่อสู้ในรอบแบ่งกลุ่มอย่าง สโมสร ปักกิ่ง กั๋วอัน จากประเทศจีน และยังมีโอกาสได้เจอ 3 ทีมแข็งอย่าง เอฟซี โซล จากประเทศเกาหลีใต้ และ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จากประเทศญี่ปุ่น หรือ เมลเบิร์น วิคตอรี่ จากประเทศออสเตรเลีย ว่ามีความคิดเห็นอย่างไร ด้าน พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ก็ได้ให้คำตอบสั้น ๆ ว่า

“ทีมจากญี่ปุ่น หรือแม้จะเป็นเกาหลีใต้ เขาเป็นฟุตบอลในสไตล์ที่เร็ว เราก็ต้องมาเตรียมตัวให้พร้อมในเรื่องร่างกายและความฟิต ซึ่งเราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม”

และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงการป้องกันแชมป์ไทยลีก 2020 ว่า “เราตั้งเป้าเหมือนเดิม เหมือนตั้งแต่ที่เราได้แชมป์ไทยลีก 2019 นั่นคือ เราจะต้องป้องกันแชมป์ไทยลีก 2020 ซึ่งเราก็จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดด้วย”

โปรแกรมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องไปเยือนผู้ชนะรอบเพลย์ออฟ ระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส กับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 และจะต่อด้วยนัดเปิดสนามไทยลีก 2020 ที่จะบุกไปเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *