แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ไทสัน ฟิวรี่ แชมเปี้ยนโลกไร้พ่ายชาวอังกฤษ ประกาศขอขึ้นสังเวียนอีก 2 ไฟต์สำคัญเจอกับคู่ปรับอย่าง ดีออนเทย์ ไวลเดอร์ และ แอนโธนี โจชัว ก่อนตัดสินใจแขวนนวม

อายุอายุอานามเพิ่งจะ 31 ปีเท่านั้น แต่ ไทสัน ฟิวรี่ แชมเปี้ยนโลกรุ่นเฮฟวี่เวต ออกมาเปรยผ่านสื่อว่ามีความคิดที่จะแขวนนวมในอีกไม่ช้านี้ แต่ขอเปิดศึกชิงความเป็นหนึ่งมวยโลกรุ่นยักษ์กับ 2 คู่ปรับตลอดกาลอย่าง ดีออนเทย์ ไวลเดอร์ กำปั้นจอมโวชาวอเมริกัน รวมถึง แอนโธนี โจชัว เพื่อนร่วมชาติชาวอังกฤษ ให้รู้แพ้รู้ชนะกันก่อน

โดยเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฟิวรี่ เพิ่งประกาศศักดาคว้าเข็มขัดแชมป์ของสภามวยโลก (WBC) มาคาดเอาได้สำเร็จ หลังชนะน็อค ไวลเดอร์ ถึงสหรัฐฯ ในยกที่ 7 ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด บ็อบ อารัม ประธานของท็อปแรงค์ และเป็นยอดโปรโมเตอร์ชื่อก้อง เตรียมจัดให้ ฟิวรี่ ปะทะ ไวลเดอร์ ในภาคที่ 3 ช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีกระแสแฟน ๆ อยากให้ ฟิวรี่ ขึ้นสังเวียนชกกับ โจชัว ผู้ครอง 3 เข็มขัดทั้งของสมาคมมวยโลก (WBA), องค์กรมวยโลก (WBO) และสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) เพื่อเป็นการวัดกันไปเลยว่าใครจะเป็นแชมป์โดยดุษฎีครบทั้ง 4 สถาบันหลัก

ซึ่ง ฟิวรี่ ก็เผยถึงท้ายสำหรับการชกอาชีพว่า ยังเหลืออีก 2 ไฟต์ในชีวิตที่รออยู่ จากนั้นก็จะคิดอย่างจริงจังว่าทำอะไรต่อไปดี โดย ฟิวรี่ ไม่แพ้ใครมา 31 ไฟต์ ตลอดการชกอาชีพมานาน 12 ปีแล้ว และหวังว่าในการเจอกับ ไวลเดอร์ และ โจชัว เขาก็จะปิดฉากอาชีพด้วยสถิติไร้พ่ายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *