แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ภรรยาสาวของปราการหลังทีมดังแดนกระทิงดุ โพสต์คลิปวีดิโอหันหลังเปลือยกายหมดทุกชิ้น เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตาม ไอจี ของเธอ ทะลุหลักล้านคน

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เอเซเกล การาย เซ็นเตอร์แบ็กของ “ไอ้ค้างคาว”บาเลนเซีย สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงคอนเซ็ปต์ “ใจถึงพึ่งได้” ด้วยการออกมาแสดงความยินดีกับ ทามาร่า กอร์โร่ ภรรยาสาวคนสวย หลังจากโพสต์ภาพเปลือยกาย (ด้านหลัง) เพื่อเป็นการฉลอง และเป็นการสมนาคุณให้กับแฟนคลับที่คอยติดตาม หลังยอดฟอลโลว์ใน อินสตาแกรม ของเธอ พุ่งสูงมากกว่า 1 ล้านคน

กอร์โร่ ภรรยาสาว วัย 33 ปี ได้แต่งงานกับ การาย ตั้งแต่ปี 2012 และมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งคุณแม่ลูก 2 มักจะชอบโพสต์ภาพสวย ๆ ของตัวเอง ให้แฟนคลับได้ดูเป็นประจำในสื่อสังคมออนไลน์อย่าง อินสตาแกรม จนทำให้มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก และเยอะขึ้นเรื่อย ๆ

ซึ่งคลิปวีดิโอ ตอนที่ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ โพสต์ฉลอง มีแคปชั่นเขียนเอาไว้ด้วยว่า “ขอขอบคุณที่ทำให้ครอบครัวนี้เติบโตได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง มันทำให้ฉันก็มีความสุขมากขึ้น เพราะมีคนที่น่าอัศจรรย์แบบพวกคุณคอยอยู่เคียงข้างฉัน ซึ่งนั้นเป็นความสุขที่ฉันไม่ควรพลาด”

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ กอร์โร่ ได้ถ่ายคลิปวีดิโอตอนที่เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยขณะที่ยืนหันหลังโชว์ให้เห็นแค่แผ่นหลังกับก้นขาวเนียนอยู่ตรงสวนหลังบ้าน จนทำให้แฟนคลับมากหน้าหลายตาต่างพากันเข้ามากดไลค์กันรัว ๆ

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *