แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ทำให้การแข่งขันกอล์ฟ หลายรายการทั่วโลก ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด นายกิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟไทยมือ 145 ของโลก เปิดเผยว่า หลังจากที่ต้องหยุดแข่งขันไปหลายรายการเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และภายใน 2 เดือนข้างหน้าทางพีจีเอทัวร์ ยังประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไป ถ้ามองในแง่ดีถือว่าจะได้พักร่างกาย

เพราะมีอาการเจ็บเข่ามาโดยตลอด ตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่หาย 100 เปอร์เซ็นต์ นับเวลาแล้ว อีก 2 สัปดาห์จะครบ 1 ปี พอดี ที่ผ่านมาหาหมอ ทำกายภาพ ออกกำลังกาย แต่ยังไม่มีหมอคนไหนการันตีว่าจะหายขาด จากการตรวจเป็นเรื่องเล็กมาก แต่เวลาแข่ง แค่เริ่มเดิน เริ่มเคลื่อนไหว ก็เจ็บทุกครั้ง ช่วงนี้พัก 2 เดือน เป็นเวลาที่ยาวนานที่สุดที่พักมาตลอดการเล่นกอล์ฟ หวังว่าอาการเจ็บจะดีขึ้นกว่านี้

โปรอาร์ม กล่าวอีกว่า น้ำหนักตัวมีผลต่อการบาดเจ็บ แต่ผลงานที่ดีขึ้น ไม่เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก ไม่ช่วยให้ตีดีขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยทำผลงานเท่านี้ด้วยน้ำหนักตัวที่เคยเป็นมาแล้ว คงต้องมาปรับแก้ไขข้อบกพร่องอื่นๆ มากกว่า ส่วนการเตรียมตัวในช่วงที่ไม่มีแข่งขันนั้นตอนนี้ได้แต่ออกกำลังกาย เพราะไม่สามารถซ้อมได้ เนื่องจากสนามปิด

“เป็นช่วงยากลำบากของวงการกอล์ฟ และของทั่วโลก ทุกคนได้รับผลกระทบหมด อยากให้กำลังใจทุกคน ทุกคนต้องอดทน ต่อสู้ อีกไม่นานทุกอย่างจะกลับมาอยู่ในสภาวะปกติ แต่ตอนนี้ก็ต้องสู้และช่วยเหลือกันไป ที่สำคัญต้องมีความรับผิดชอบต่อสัวคม เก็บตัวอยู่บ้าน ใส่หน้ากากอนามัย และทำตามระเบียบที่ออกมาอย่างเคร่งครัด” โปรอาร์ม กล่าว

 

เกาะติด ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *