แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

คาร์ลอส คาเซมิโร่

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เตรียมสัญญาฉบับใหม่ให้กับ คาร์ลอส คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ของทีม หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมเจรจาเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ คาร์ลอส คาเซมิโร่ กองกลางคนเก่งของทีม ออกไปจนถึงปี 2023

คาร์ลอส คาเซมิโร่ อดีตเด็กปั้น เซา เปาโล กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ภายใต้การทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน หลังย้ายมาร่วมทีมแบบถาวรในปี 2013 ซึ่งเขาได้เคยกล่าวไว้ว่า “สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของผม หรือผู้เล่นทุกคน ล้วนมีความฝันที่จะได้สวมเสื้อของสโมสร เรอัล มาดริด และมันทำให้ผมเป็นคนพิเศษ บนความรับผิดชอบกับโอกาสที่ได้รับ ผมทุ่มเททั้งชีวิตและวิญญาณของผม เพื่อได้สวมเสื้อทีม ราชันชุดขาว”

เมื่อปี 2014 คาเซมิโร่ ได้ถูกทาง เรอัล มาดริด ส่งตัวไปให้ เอฟซี ปอร์โต้ ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาล ด้วยจำนวนเงิน 1 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 40 ล้านบาท) ก่อนกลับมาเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” ในปี 2015 ซึ่งเจ้าตัวได้มีส่วนร่วมพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย

ทั้งนี้ คาเซมิโร่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึงปี 2021 เท่านั้น ทำให้ทางต้นสังกัดเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอยืดเวลาสัญญาออกไปจนถึงปี 2023

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป จะอยากได้นักเตะชาวบราซิล วัย 28 ปี มาเสริมทัพ แต่หลายคนมองว่า มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะใจของ คาเซมิโร่ มีเพียง เรอัล มาดริด เท่านั้น

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *