แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ตามรายงานของ มาร์ก้า สำนักข่าวดังของแดนกระทิงดุ รายงานว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมแกร่งแห่ง ลา ลีกา สเปน กำลังวางแผนที่จะดึงตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก เพื่อเสริมทัพหลังจบฤดูดาลนี้

เมื่อฤดูกาลที่ 2016-17 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้ย้ายมากจาก “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อมาเล่นให้กับ “สิงห์บลู” เชลซี ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,300 ล้านบาท) โดยดาวเตะชาวเฟร้นช์ วัย 29 ปีผู้นี้ ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” และในซีซั่นนี้ เขายิงไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 22 นัดรวมทุกรายการ

ที่ผ่านมา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาโดยตลอด แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จเพราะการเจรจาขอซื้อตัวล้มเหลว

เป็นที่เชื่อกันว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่ง ไม่มีส่วนร่วมในแผนการทำทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี คนปัจจุบัน แถมที่ผ่านมา เจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายสโมสรต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม มีข่าวออกมาว่า ทางด้านของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส มาเสริมทัพอีกครั้งในตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่กำลังจะถึงนี้ และยักษ์ใหญ่แห่งกรุงมาดริด ค่อนข้างมั่นใจว่า รอบนี้พวกเขาจะสมหวังได้ ก็องเต้ มาร่วมทีมสมใจนึกเสียที เพราะเงื่อนไขต่าง ๆ เปลี่ยนไปในทางที่ดีสำหรับ “ราชันชุดขาว”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *