แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหนุ่มไฟแรงของ ‘ปืนใหญ่’ อาร์เซนอล ระบุทีมของตนยังมีหลายจุดที่ต้องปรับปรุงอีกเยอะพอสมควร แม้ว่าล่าสุดทัพปืนใหญ่จะเอาชนะ โอลิมเปียกอส ได้ก็ตาม พร้อมยกย่องลูกทีมที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นตลอดทั้งเกม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ว่าทีมของตนยังต้องพัฒนากันอีกเยอะ แม้ว่าล่าสุดจะบุกไปเฉือนชนะ โอลิมเปียกอส 1-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้ก็ตาม

ตอนแรกเกมนี้ทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันที่สกอร์ 0-0 แล้ว แต่สุดท้ายทีมของ อาร์เตต้า ก็เจาะแนวรับเจ้าบ้านยิงประตูชัยได้สำเร็จจากผลงานของ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ในนาทีที่ 81 ส่งให้ทีมเยือนอย่าง อาร์เซนอล มีแต้มต่อ 1 ประตู ก่อนจะต้องไปดวลกันอีกครั้งในนัดที่สอง และยังทำให้ทีมของ อาร์เตต้า ไม่แพ้ใคร 9 นัดติดต่อกันในทุกรายการด้วย จากการชนะ 5 นัด และ เสมอ 4 เกม

หลังจบเกม อาร์เตต้า เผยว่า “เราดูกันไปแบบเกมต่อเกม เพราะในกระบวนการนี้มันมีหลายอย่างที่ผมอยากทำให้ดีขึ้น มีหลายอย่างที่ผมมองว่ามันทำให้เราไม่สามารถครองเกมได้ และไม่สามารถสร้างจังหวะการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากกว่านี้ได้”

“แต่ในขณะเดียวกันลูกทีมของผมก็เล่นด้วยหัวจิตหัวใจอันยอดเยี่ยม เล่นด้วยทัศนคติที่ดี และเล่นด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า การที่พวกเขาวิ่งกลับมาช่วยเกมรับได้ดีมันถือว่าน่าประทับใจมาก ๆ ที่จริงวันนี้เรามีนักเตะ 3 คนที่เป็นตะคริวและมีอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็ยังเล่นต่อได้ ดังนั้นมันก็ต้องให้เครดิตกับพวกเขาด้วย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *