แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ซามี เคดิรา

มิดฟิลด์เลือดอินทรีย์เหล็กอย่าง ซามี เคดิรา ได้ออกมาเปิดใจว่า ในตอนนี้ เขาไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องลาถิ่น “เจ้าม้าลาย” แม้ว่าสัญญาของเขาจะลงในปีหน้าก็ตาม

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ซามี เคดิรา มิดฟิลด์ตัวรับชาวเยอรมันของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในตอนนี้ เขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องโบกมือลาถิ่น “ตูริน” แม้ว่าสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2021ก็ตาม

สำหรับ กองกลางวัย 33 ปี อย่าง เคดิรา เขาได้หอบข้าวของจากถิ่น “ซานติอาโก้ เบร์นาเบว” เพื่อมาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดนักเตะปี 2015 โดยตลอดระยะเวลา5 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ห้องเครื่องรายนี้ ได้ลงสนามช่วยทัพ “เจ้าม้าลาย” ไปถึง 143 เกม และสามารถสร้างประวัติศาสตร์ โดยการพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ได้ถึง 4 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย อีก 3 สมัย
แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อมีแฟนบอลคนหนึ่งได้เข้าไปถามเขาใน อินสตาแกรม เกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่น “ตูริน”

ซึ่ง เคดิรา ก็ได้ตอบว่า “สำหรับสัญญาของผมกับสโมสรจะหมดลงในปี 2021 (ปีหน้า) และผมอยากจะบอกเลยว่า ผมมีความสุขมากกับที่นี่ ในตอนนี้ ผมได้มองว่า ทีมของผมมีความแข็งแกร่งมาก ๆ และผมยังกระหายในการคว้าแชมป์”

“แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ผมมีความมั่นใจในร่างกายของผมมาก ๆ เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุอะไรเลย ที่ผมจะต้องย้ายออกจากทีมในตอนนี้ ผมมีความสุขกับเพื่อน ๆ และ ยูเวนตุส ผมมีความสุขมากที่ตูริน”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *