แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ลูคัส มูร่า คืนทัพ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลุ้นยิงนำทัพ “ไก่เดือยทอง” บุกชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมลงสนามในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ด้วยการไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก คืนนี้ เวลาตีสามตรง หลังจากที่นัดแรก สเปอร์ส โดนทีมแกร่งของเยอรมนี บุกไปชนะได้ก่อน 1-0 จากจุดโทษประตูชัยของ ติโม แวร์เนอร์

โดยความพร้อมนัดนี้ ในส่วนของทีมเยือน โชเซ่ มูรินโญ กุนซือโปรตุกีส เตรียมให้ ลูคัส มูร่า กลับมายืนเป็นตัวจริง หลังพักไว้เป็นสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบุกเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1 ซึ่งเกมเยือนไลป์ซิก ดาวเตะบราซิเลียนตัวความหวังจะล่าตาข่ายร่วมกับ เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่คาดว่าจะต้องดันไปยืนหัวหอกอีกครั้ง เพราะล่าสุด ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนส่อชวดใช้งาน สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ เนื่องจากดาวเตะดัตช์มีอาการบาดเจ็บ

ส่วนทางฝั่งเจ้าถิ่น ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ไลป์ซิก ล่าสุดในศึกบุนเดสลีก้า พาทีมบุกไปเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 0-0 ทำให้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน เกมพบสเปอร์ส ทีมจะได้ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังดาวรุ่งตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแนวรุก ติโม แวร์เนอร์ ก็ฟิตเต็มร้อยพร้อมล่าตาข่ายร่วมกับ แพทริค ชิค

ความน่าจะเป็น : สเปอร์ส เจอโจทย์บังคับต้องบุกมาชนะให้ได้เพื่อลุ้นผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ แต่เกมรุกการขาดหายไปของทั้ง แฮร์รี่ เคน และ ซน เฮือง มิน ทำให้ “ไก่เดือยทอง” ไร้คมมาได้พักใหญ่ และถ้าตัวจี๊ดอย่าง เบิร์กไวน์ ลงสนามไม่ได้อีก โอกาสที่ ลูคัส มูร่า จะโดนกองหลังไลป์ซิกรุมกินโต๊ะ ขยับตัวลำบากแน่นอน โดย ไลป์ซิก เป็นทีมที่โดดเด่นยามเล่นในบ้าน คงไม่ปล่อยให้สเปอร์ส มาเดินเกมบุกได้ตามอำเภอใจแน่

สกอร์ที่คาด : ไลป์ซิก 2-0 สเปอร์ส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *