แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เซอร์ชิพส์ เคสวิค

เซอร์ชิพส์ เคสวิค ประธานสโมสร อาร์เซนอล ประกาศอาลำตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวทำหน้าที่คอยบริหารจัดการทีมมานานถึง 7 ปีเต็ม โดยก่อนไป เจ้าตัวย้ำชัด “ทัพปืนใหญ่” จะอยู่ในใจของตนตลอดไป และมั่นใจว่า สโมสรที่อยู่ภายใต้การดูแลของ สแตน โครเอนเก้ จะต้องไปได้สวยอย่างแน่นอน

อดีตประธานคนนี้ ได้เข้ามาทำหน้าที่เป็นนายใหญ่ของ อาร์เซนอล ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2013 ซึ่งเป็นการเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ปีเตอร์ ฮิลล์วู้ด ประธานคนก่อน เนื่องจากเขามีปัญหาทางสุขภาพ จนไม่สามารถทำงานต่อได้ โดยปัจจุบัน เคสวิค มีอายุปาไปถึง 80 ปีเข้าไปแล้ว

เซอร์ชิพส์ เคสวิค ได้กล่าวว่า “อาร์เซนอล เปรียบเสมือนส่วนหนึ่งในชีวิตผม ซึ่งมันก็จะยังเป็นเช่นนี้ต่อไป ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานเสียเพียงใด ผมมีความมั่นใจว่า สแตน และ จอช รวมถึงทีมบริหารชุดปัจจุบัน จะสามารถดูแลบริหารจัดการทีมต่อไปได้ดีมากยิ่งขึ้น รวมถึง อาร์เซนอล จะต้องก้าวไปข้างหน้า พร้อมกับผ่านสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผมจะคอยเฝ้าตั้งตารอในวันที่ทีมกลับมาลงแข่งขันได้อีกครั้ง เหมือนกับเหล่าบรรดาแฟนบอลที่ต่างรอคอยให้วันนั้นมาถึงเช่นเดียวกัน”

นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวถึงประเด็นการลาออกของตนเองด้วยว่า “จริง ๆ แล้วผมได้คิดถึงเรื่องการรีไทร์ตนเองออกหลังจบฤดูกาลนี้เอาไว้นานแล้ว ซึ่งมันเป็นการวางแผนตั้งแต่ก่อนที่จะเจอกับวิกฤติโรคระบาดแล้วเสียอีก”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *