แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

18 มีนาคม 2563 จากกรณีกระทรวงศึกษาธิการ มีคำสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศทั้งหมด รวมถึงโรงเรียนสอนพิเศษด้วยนั้น ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก Banthongyord Badminton School ได้ประกาศปิดการเรียนการสอนชั่วคราวไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ ตามมาตรการของรัฐบาล ที่ให้โรงเรียน รวมถึงสนามกีฬา ปิดให้บริการ ซึ่งคุณกมลา ทองกร เจ้าของสโมสรบ้านทองหยอดเผยว่า เดิมทีสโมสรได้มีมาตรการป้องกันตั้งแต่การแพร่ระบาดในระยะแรก ทั้งการใช้เจลล้างมือทุกจุด และวัดไข้นักกีฬาทุกครั้งก่อนซ้อม รวมถึงเตรียมมาตรการในขั้นต่อไปด้วยการให้นักกีฬาฝึกซ้อมแบบปิดโรงเรียน

ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าสถานที่เพือลดการแพร่ระบาด แต่หลังจากประกาศของรัฐบาลเมื่อวานนี้ ทำให้สโมสรตัดสินใจดำเนินการตามมาตรการดังกล่าว ด้วยการให้นักกีฬาทั้งไทยและต่างชาติทั้งหมดร่วม 300 คน รวมถึงโค้ชและนักวิทยาศาสตร์การกีฬากว่า 30 คน กลับบ้านทั้งหมด ซึ่งแม้ว่าจะทำให้สโมสรเสียรายได้นับล้านบาท แต่ก็เห็นด้วยกับมาตรการนี้ เพื่อให้สถานการณ์การแพร่ระบาดบรรเทาลงและกลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด

ทั้ง รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันระดับประเทศ ได้ทำการที่กักตัว 14 วัน หลังเสร็จภารกิจออลอิงแลนด์ที่ประเทศอังกฤษ

โดยทั้งนี้ รัชนก ได้เดินทางกลับถึงไทยตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเสร็จการแข่งขันแบดมินตันออลอิงแลนด์ พร้อมด้วยสองนักแบดมินตันรุ่นน้อง กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และพิทยาภรณ์ ไชยวรรณ รวมถึงโค้ชภัททพล เงินศรีสุข ซึ่งทั้งหมดยังไม่ได้เดินทางกลับไปหาครอบครัว แต่ต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

เกาะติด ข่าวกีฬา ได้ที่นี่อัพเดทก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *