แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แม้จะเป็นเรื่องที่รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับผลสรุปของการหารือให้เกิดทางออก ที่วงการฟุตบอล อังกฤษ และทีมต่าง ๆ ใน พรีเมียร์ลีก จะสามารถขับเคลื่อนการแข่งขันได้ต่อไปหรือไม่

แต่ล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ทุกอย่างจะยังคงต้องรอกันต่อ เมื่อรัฐมนตรีกระทรวงกีฬาของ อังกฤษ ได้ยืนยันแล้วว่า จะยังไม่มีการอนุญาตให้ทำการแข่งขันได้ และยังย้ำด้วยว่า การรับประกันความปลอดภัยถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องรอให้มีความชัดเจนและน่าเชื่อถือก่อน อันเนื่องจากการคำนึงถึงสุขภาพของประชาชนถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญยิ่งกว่า ซึ่งนอกจากนี้ ยังได้รับการยืนยันจาก โอลิเวอร์ ดาวเดน ซึ่งเป็นรัฐมนตรีกระทรวงดิจิตอล รวมไปถึง กระทรวงวัฒนธรรม และบรรดาสื่อชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศ อังกฤษ อีกด้วย

นอกจากนี้สำหรับการหารือประเด็นที่ว่า จะให้การแข่งขันฟุตบอลสามารถเกิดขึ้นได้หรือไม่นั้น ยังไม่มีการนำเอาประเด็นเข้าที่ประชุมในครั้งนี้แต่อย่างใด แต่ในทีแรกได้รับการเปิดเผยว่า จะมีการนำเข้าที่ประชุมในสัปดาห์หน้าแทน ทว่าในล่าสุดก็มีการเผยอีกครั้งว่า จะไม่มีการโหวตเรื่องนี้ แต่จะเปลี่ยนไปหารือในเรื่องอื่น เช่น การหามติร่วมสำหรับแนวทางที่จะมีการย้ายไปแข่งขันที่สนามกลาง ที่ดูมีระดับของความปลอดภัยทางสุขภาพมากขึ้นแทน

ทั้งนี้สำหรับการประชุมที่จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ จะเป็นการประชุมโดยฝ่ายคณะจัดการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก และมีการเชิญบรรดาผู้บริหาร หรือตัวแทนของทั้งหมดรวมแล้ว 20 สโมสร มาประชุมกันผ่าน วิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ ซึ่งแนวทางของการประชุมครั้งนี้ จะสอดคล้องกับการเฝ้ารอดูแบบแผนการจัดการของรัฐบาล รวมไปถึงการตัดสินใจจากนายกรัฐมนตรี นาย บอริส จอห์นสัน ด้วย โดยเฉพาะสำคัญที่สุด จะต้องขึ้นอยู่กับว่า จะยังคงมาตรการล็อกดาวน์ต่อไปอีกหรือไม่ และจะใช้มาตรการแบบไหน

ทั้งนี้ นาย โอลิเวอร์ ดาวเดน รัฐมนตรีกระทรวงดิจิตอล ยังได้กล่าวผ่านสถานีวิทยุ บีบีซี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาในทำนองที่ว่า หากสามารถได้ข้อสรุปของแผนงานที่ดีและน่าไว้วางใจแล้วล่ะก็ เขาก็อยากให้การแข่งขันมีขึ้นต่อไป ซึ่งมันจะเป็นผลประโยชน์ที่ดีต่อประเทศชาติ และยังดีต่อวงการฟุตบอลทั้งหมด ทว่าทุกอย่างจะต้องอยู่ภายใต้ความปลอดภัยทางสุขภาพของประชาชนที่เหนือสิ่งเหล่านี้ ซึ่งหากระยะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ดีแล้วล่ะก็ ในสัปดาห์หน้าจะมีการประชุมร่วมกันระหว่าง รัฐบาลอังกฤษ, พรีเมียร์ลีก, อีเอฟแอล และ เอฟเอ โดยจะเน้นไปที่ประเด็นของการใช้วิธีแข่งขันแบบสนามปิด ไม่มีผู้ชม และหากได้รับความเห็นชอบร่วมกัน วิธีนี้ก็มีโอกาสสูงที่จะเป็นบทสรุปของการจบฤดูกาลแข่งขันที่ทุกคนรอคอย

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *