แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ปอล ป็อกบา

น่าจะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายในการย้ายทีมของมิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติ “ตราไก่” ปอล ป็อกบา หลังจากที่เขาได้ตกเป็นข่าวกับสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองสเปน และ ยูเวนตุส จ่าฝูงของศึก กัลโช่ เซเรีย อา มาโดยตลอด

หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คว้า บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เข้ามายืนบัญชาเกมแดนกลางให้กับ “ผีแดง” ในช่วงที่ ป็อกบา ได้รับอาการบาดเจ็บ และ แฟร์นานเดส ก็สามารถโชว์ฟอร์มช่วยทีม “ผีแดง” ได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ ป็อกบา มีข่าวว่า ตัวเขาเตรียมตกกระป๋อง จากสาเหตุนี้ ป็อกบา จึงต้องการย้ายทีมออกไปในฤดูกาลหน้า

และทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขาก็มี เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส ที่พอจะมีภาษีคว้าตัวกองกลางค่าตัวแพงรายนี้ไปร่วมทีม แต่แนวโน้มออกไปทาง ยูเวนตุส มากกว่าเนื่องจาก ป็อกบา มีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร ยูเวนตุส นั่นก็เพราะว่าเขาเคยเล่นให้กับ “ยูเว่” มาก่อนหน้านี้ และสร้างผลงานได้ดีกับทีมเมื่อครั้งในอดีต

แต่สื่อเมืองผู้ดี ก็ได้เปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมที่จะจับ ป็อกบา คู่กับ บรูโน่ ยืนบัญชาเกมในกองกลางของ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลหน้า

ถึงแม้ว่า เรอัล มาดริด จะยื่นข้อเสนอยอมแลกนักเตะถึง 4 คนตามข่าวของเมืองสเปนที่รายงานมา แต่เห็นทีว่า โซลชาร์ คงปฏิเสธ “ซีเนอดี ซีดาน” กุนซือทีม ราชันชุดขาว กับข้อเสนอนี้แน่นอน เนื่องจากพวกเขายังต้องใช้ ป็อกบา ในการร่วมล่าความสำเร็จกับ “ผีแดง” อีกต่อไปในอนาคต

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *