แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ทั่วโลกและแฟนฟุตบอลกำลังเผชิญกับวิกฤตโรคระบาดไวรัส โควิด-19 อยู่นั้น ก็มีข่าวลือหนาหูออกมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับการย้ายออกจากสโมสรของ “อาเมริก ลาปอร์ต” ยอดปราการหลังคนสำคัญของสโมสร ที่ต้องการกลับไปประเทศสเปนกับ “เจ้าบุญทุ่ม”

อาเมริก ลาปอร์ต กองหลังวัย 25 ปี ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ต้องการที่จะย้ายกลับไปยังเวที ลาลีกา สเปน และเจ้าตัวต้องการให้ต้นสังกัด เปิดโต๊ะเจรจาหารือ และตอบรับข้อเสนอที่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เสนอให้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าตัวต้องการดำเนินการให้เร็วที่สุด เพราะเขาต้องการประสบความสำเร็จในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสูงที่จะอุทธทรณ์โทษแบนจากศาลกีฬาโลกไม่ผ่าน และจะทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันเป็นเวลา 2 ปี ด้วยกัน

ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น จึงเป็นเหตุให้ ลาปอร์ต พยายามกดดันสโมสรต้นสังกัด ให้ปล่อยตัวเขาออกจากทีม แม้ว่าที่ผ่านมา เขาจะเป็นคนสำคัญของระบบการเล่นกุนซืออย่าง เป็ป กวาร์ดิโอล่า ก็ตาม โดยถ้าหากเขาสามารถบีบต้นสังกัดได้ ค่าตัวของเขาจะอยู่ระดับ 100 ล้านยูโร (3,500 ล้านบาท) อย่างแน่นอน เพราะด้วยอายุที่ยังน้อยบวกกับฝีเท้าที่กำลังพัฒนาถึงขีดสุดแบบนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องเรียกค่าตัวสูงเป็นธรรมดา

ลาปอร์ต ย้ายมาจาก แอตเลติก บิลเบา ยอดทีมแห่งจากเมืองกระทิง มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 65 ล้านยูโร (2,275 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 และตอนนี้เขามีสัญญากับ “ทัพเรือ” ถึงปี 2025 เลยทีเดียว

ฤดูกาลนี้ เขาลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปเพียง 8 นัด (541 นาที) เท่านั้น เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่ยังไม่หายสนิท โดยตอนนี้เขาอยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอีกประมาณ 3 เดือนด้วยกัน

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *