แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

 

รถม้ามรกต ลำปาง เอฟซี เสริมทัพไม่หยุดยั้ง ล่าสุดเปิดตัว โทมัส มาริซิค กองหลังชาวออสเตรเลีย เข้าเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม เตรียมลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 ซึ่งนับว่า เป็นนักเตะใหม่ของสโมสรคนที่ 15 เข้าไปแล้ว

โทมัส มาริซิค (Tomas Maricic) ปัจจุบัน อายุ 24 ปี ส่วนสูง 200 เซนติเมตร ชาวออสเตรเลีย และ โครเอเชียด้วย เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพตั้งแต่อายุ 15 ปี กับสโมสรอาชีพแห่งแรกกับสโมสร Adelaide Olympic ทีมจากลีกในบ้านเกิด ต่อมาในปี 2016 ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร Anagen.Derynias ทีมจากสาธารณรัฐไซปรัส และในปี 2017 ย้ายมาลงเล่นให้สโมสร PAEEK ซึ่งเป็นทีมในสาธารณรัฐไซปรัสเช่นกัน จนกระทั่งในปี 2019 โทมัส มาริซิค ย้ายกลับมาสังกัดทีมในประเทศบ้านเกิดอย่าง Adelaide City Football Club ทีมจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย ที่มีชื่อเดิมที่คุ้นหูว่า ยูเวนตุส ก่อนที่ในปี 2020 นี้จะย้ายมาช่วย รถม้ามรกต ลำปาง เอฟซี ล่าแต้มในไทยลีก 2

โดย โทมัส มาริซิค เผยความรู้สึกถึงการมาค้าแข้งในไทยครั้งแรกว่า “เมืองไทยสวยงาม ผู้คนน่ารัก ผมมีความสุขมากที่ได้มาลงเล่นอยู่ที่นี่ อยากเล่นให้ดีที่สุด อยากหยุดยั้งเกมรุกฝ่ายตรงข้ามทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะบนพื้น หรือกลางอากาศ ด้วยความได้เปรียบด้านความสูง ผมมักทำประตูได้จากลูกโหม่ง จากการไปรอลูกตั้งเตะ หรือ ลูกเตะมุม และยังสามารถเติมไปยิงแถวสองได้ด้วยเช่นกัน”

“ผมประทับใจกับระดับฟุตบอลของที่นี่ การฝึกซ้อมดี มีความเป็นมืออาชีพ ผมมีความกระหายที่จะลงเล่นในเร็ววันเลยครับ เพื่อช่วยทีมให้ดีที่สุด” โทมัส มาริซิค กล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *