แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

มิโลต์ ราชิซ่า

อากิม อเมดี้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแห่งโคโซโว ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ขณะนี้ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มิโลต์ ราชิซ่า นักเตะดาวรุ่ง แวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีม พร้อมแสดงความมั่นใจด้วยว่า ตัวของแข้งวัย 23 ปี จะได้รับคำแนะนำเพื่อทำการตัดสินใจที่ดีที่สุด

มิโลต์ ราชิซ่า ปีกดาวโรจน์ของ แวร์เดอร์ เบรเมน โชว์ฟอร์มเทพมาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากทำไป 12 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 30 นัดในทุกรายการ แต่ยังไม่หยุดแค่นั้น ราชิซ่า ก็ยังคงทำผลงานได้ต่อเนื่องและโดดเด่นอย่างมากในซีซั่นนี้ ด้วยการทำประตูไปได้อีก 10 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นช่วยทีม 24 นัดในทุกรายการ

ด้วยฝีเท้าที่ดีขนาดนี้ จึงทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวพันกับการย้ายทีมกับ ลิเวอร์พูล ว่า อยากจะได้ดาวเตะทีมชาติ โคโซโว ไปเสริมแกร่ง โดยเป็นที่คาดกันว่า แข้งวัย 23 ปี น่าจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 33 ล้านปอนด์ หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 1,320 ล้านบาท

อากิม อเมดี้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแห่งโคโซโว เผยว่า “มีหลายทีมที่สนใจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มิโลต์ ราชิซ่า ผมรู้ดีว่า ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้เขา แต่ทาง ไลป์ซิก ของ บุนเดสลีกา ก็ให้ความสนใจในตัวเขาด้วยเช่นกัน ผมมั่นใจว่า เขาจะได้รับคำแนะนำเป็นอย่างดีว่า การตัดสินใจแบบไหน ที่จะเป็นเรื่องดีที่สุดต่อตัวเขาเอง”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *