แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ลุค โธมัส

เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก ทำให้เกมการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาล 2019-20 ต้องหยุดชะงักเป็นการชั่วคราว ส่งผลให้เหล่าบรรดานักเตะทั้งหลาย ต่างต้องหาวิธีแก้เบื่อในช่วงที่ว่างเนื่องจากไม่มีโปรแกรมเตะ

โดย ลุค โธมัส นักเตะดาวรุ่ง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอันดับ 3 บนตารางศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวกับเว็บไซต์ของทางต้นสังกัด ถึงเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับช่วงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสมรณะ

“ผมรับมือกับมันได้ดี และมีความสุขกับการมีเวลาว่างมากขึ้น และรักษาสภาพความฟิตไปด้วยกันได้ ผมมีเวลากับครอบครัวมากกว่าปกติ ผมได้ดูซีรี่ย์ ได้ดู เน็ตฟลิกซ์ ได้เล่นเกมฟีฟ่า ผมแค่ต้องรักษาสภาพความฟิตของตัวเองเอาไว้ และหวังว่าจะได้กลับไปเล่นฟุตบอลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ผมพยายามที่จะซ้อมกับลูกฟุตบอล ดังนั้นผมจึงไม่ได้สูญเสียเทคนิคตรงนี้ไป พวกเราได้รับโปรแกรมการรักษาสภาพร่างกายที่เราต้องทำ และมีการบันทึกสถิติต่าง ๆ ในการออกกำลังกายผ่านทางแอพพลิเคชั่น สตราว่า และพวกเราทั้งหมดยังมีการติดต่อพูดคุยกันผ่านทาง ไมโครซอฟท์ ทีมส์ คอลล์ ในวันจันทร์ พุธ และศุกร์ อีกด้วย”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทั่วโลกมีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 สูงถึง 5 ล้านคน และมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 3 แสนราย โดยสหรัฐอเมริกา เป็นประเทศที่มียอดผู้ติดเชื้อสูงที่สุดในโลก ด้วยจำนวน 1,591,911 คน เสียชีวิตแล้ว 94,994 ราย สามารถกลับบ้านได้แล้ว 370,076 คน ตามด้วย รัสเซีย ที่แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *