แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แจ๊ค วิลเชียร์

แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางจอมบู๊ของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังแอบเสียดายที่อดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง อาร์เซนอล ของเขาในยุคที่เขายังคงค้าแข้งอยู่ในตอนนั้นว่า จะมีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน หากไม่ต้องสูญเสียผู้เล่น 3 กำลังสำคัญออกจากทีมไปในยุคนั้น

ทั้งนี้ ทีมปืนใหญ่ ในช่วงต้นยุคทศวรรษ 2010 กำลังเป็นทีมที่เริ่มทำผลงานได้อย่างมีอนาคต แต่จากการสูญเสียสามผู้เล่นชั้นยอดอย่าง เชสก์ ฟาเบรกัส, ซามีร์ นาสรี และ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ จึงทำให้พวกเขาเสียเส้นทางการพัฒนาทีมไปอย่างไม่มีวันกลับมา

โดย วิลเชียร์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการพอดแคสต์ 606 ซาเวจ โซเชี่ยล ของ บีบีซี ว่า “ผมเสียใจมากในตอนนั้น เพราะการจากไปของ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ที่ตัวเขาเองเพิ่งยิงได้ 30 ประตูในฤดูกาลก่อนหน้านั้น และเขาเองก็เป็นกัปตันทีมของเราอีกด้วย มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่า เรากำลังจะได้ลุ้นแชมป์แล้วทันใดนั้น เขาก็ย้ายไปอยู่กับคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของเราอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องยากที่เราจะทำใจยอมรับได้ในเวลานั้น”

“ในตอนนั้น ผมอยู่กับทีมที่สมบูรณ์แบบ แต่ตอนที่ ฟาเบรกัส ลาทีมไป, นาสรี ลาทีมไป พวกเขาล้วนเป็นนักเตะสำคัญ ๆ ถ้าเราเก็บทีมนี้เอาไว้ได้ละก็ ผมคิดว่า เราอาจจะไปได้ถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก เลยนะ แล้วใครจะรู้ว่า หลังจากนั้นจะเป็นยังไง หลายแชมป์คงตามมาอีก แต่ท้ายที่สุด ทุกอย่างก็พังทลายเพราะพวกเขาย้ายออกไป”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *