แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

“สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยอมรับอยากยื่นมือเข้ามาช่วย ศราวุฒิ มาสุข ให้กลับมาเป็นยอดนักเตะเหมือนเดิม พร้อมยืนยัน “หนุ่ย” ได้ค่าเหนื่อยระดับท็อปๆ ของทีม

หลังจากที่ ศราวุฒิ มาสุข หายหน้าไปจากวงการลูกหนังไทย ด้วยเหตุผลประสบปัญหาทั้งชีวิตครอบครัว และหนี้สิน ซึ่งจากการที่ดาวยิงทีมชาติไทย หายไปแบบไม่บอกกล่าว ทำให้ หนองบัว พิชญ ต้นสังกัดในไทยลีก 2 ไม่มีทางเลือกจึงต้องยกเลิกสัญญากันไป

ที่สุดแล้ว ศราวุฒิ เดินทางมาเข้าพบ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อขอโอกาสกลับมาโลดแล่นในวงการ ซึ่งทางสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2 ก็ได้หยิบยื่นโอกาสสำคัญให้ “หนุ่ม” อีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญาร่วมทีม

ล่าสุด “สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร เปิดเผยว่า พล.ต.อ.ดร.สมยศ ได้เป็นตัวกลางในการเข้ามาพูดคุย ซึ่งนายกสมาคมฯ ก็เห็นว่า ศราวุฒิ เป็นนักเตะฝีเท้าดี ส่วนตัวก็อยากจะให้โอกาสจึงได้ชวนมาอยู่กับเราที่เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ส่วนเรื่องค่าเหนื่อย “สว.ก๊อง” ยืนยันว่า ศราวุฒิ ได้รับเงินเดือนมากพอสมควร ทางสโมสรไม่มีนโยบายกดค่าเหนื่อยนักเตะอยู่แล้ว เพราะอยากให้ทุกคนอยู่แบบมีความสุข เข้าใจว่าทุกคนมีภาระค่าใช้จ่าย ซึ่งการที่ หนุ่ย ได้รับเงินเดือนที่ หนองบัว พิชญ เอฟซี 80,000 บาท มาที่นี่ไม่น้อยกว่าแน่นอน นอกจากเงินเดือนแล้ว ยังจะได้รับโบนัสส่วนตัวอีก หากแย่งตำแหน่งตัวจริงลงสนามให้ทีมได้

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ โควิด-19 กำลังระบาด เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จึงจำเป็นต้องจ่ายเงินเดือนนักเตะเพียง 50% รวมถึง ศราวุฒิ ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าใจดี และพร้อมทำตาม แต่ทันทีที่ลีกกลับมาเตะอีกครั้ง สโมสรก็จะจ่ายเงินเดือนเต็มทันที ก่อนเริ่มเตะ 1 เดือน

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *