แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นักเตะส่วนเกินค่าตัวแพงของ “เจ้าบุญทุ่ม” เผย ได้รับการติดต่อจากทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุก วัย 27 ปี ของ บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้ถูก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน ออกมาเปิดเผยว่า “เดอะ แม็กพาย” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ติดต่อตนเข้ามา หวังดึงเข้าสังกัดในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีที่กำลังจะถึงนี้

มีกระแสข่าวลือมาว่า นิวคาสเซิล ทีมอันดับ 13 บนตาราง พรีเมียร์ลีก ได้เตรียมเจรจาอย่างเป็นทางการในการคว้าตัว คูตินโญ่ มาจาก บาร์เซโลน่า หลังกลุ่มนายทุนจากซาอุดิอาระเบีย ที่กำลังจะเป็นเจ้าของสโมสรใหม่ มีแผนดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ อดีตผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เข้ามาคุมทีมแทน สตีฟ บรูซ โดย โปเซ็ตตีโน่ เอง ก็เคยร่วมงานกับนักเตะเลือดแซมบ้าในสมัยค้าแข้งกับ เอสปันญอล ที่สเปน

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ทีมสาลิกาดง จะพลาดการเซ็นสัญญากับ โปเช็ตตีโน่ แต่แผนล่าตัว คูตินโญ่ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า หลังจากที่ คูตินโญ่ ย้ายจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวสูงถึง 120 ล้านยูโร (หรือประมาณ 4,209 ล้านบาท) เจ้าตัวกลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งในถิ่น คัมป์ นู ได้ ทำให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ปล่อยเขาให้กับ “เสือใต้” ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า มีความต้องการที่จะปล่อยแข้งวัย 27 ปีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายกับทีมดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี, “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน คอยจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ล่าสุดก็คือ นิวคาสเซิล ซึ่งดูเหมือนมีข้อได้เปรียบเทียบด้านการเงินมากที่สุดหากเปลี่ยนกลุ่มเจ้าของสโมสรใหม่ได้สำเร็จ

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *