แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ดาวิด ลุยซ์

ยังคงหาข้อสรุปไม่ได้สำหรับเรื่องของการขยายสัญญาออกไปของ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังตัวหลักวัย 32 ปีสัญชาติบราซิลของ ทีม อาร์เซนอล หลังจากที่ “ปืน” ไม่ต้องการที่จะแบกค่าเหนื่อยนักเตะรายนี้มากเกินไป เนื่องจากพวกเขาไม่มีเงินทุนที่จะเข้ามาสนับสนุนทีม หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ ทีม “ปืนใหญ่” ได้คืนเงินค่าตั๋วเข้าชมให้กับเหล่าบรรดาแฟนบอล ที่ซื้อบัตรล่วงหน้าเพื่อเข้ามาชมทีมรักของพวกเขา ในขณะที่ สมาพันธ์ฟุตบอลอังกฤษ ก็ต้องการให้ พรีเมียร์ลีก กับนัดแข่งที่เหลือตกค้าง เป็นการถ่ายทอดสดแบบฟรีทางจอทีวีมากกว่า

ลุยซ์ ในวัย 32 ปี ที่เขายังอยู่ในทีม “ปืนใหญ่” ได้ นั่นก็เพราะว่า ตัวเขาเองยังสามารถโชว์ฟอร์มได้เข้าตา มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ “ปืนใหญ่” ได้อย่างสม่ำเสมอ และอีกหนึ่งเหตุผลหลัก นั่นก็คือ อาร์เตต้า ต้องการให้ ลุยซ์ ยืนถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้องใหม่ ซาลิบา กองหลังดาวรุ่งที่กำลังจะย้ายเข้ามาในฤดูกาลหน้า

แต่เนื่องจากค่าเหนื่อยของ ลุยซ์ ที่ขัดต่อนโยบายของสโมสร ที่ทีมแบกรับมากจนเกินไปถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (4.8 ล้านบาท) ซึ่งจากสถานการณ์ปัจจุบัน อาร์เซนอล คงจะแบกรับค่าเหนื่อยของนักเตะรายนี้ไม่ไหวแน่นอน พวกเขาจึงอยู่ในขั้นตอนที่กำลังลังเลว่า จะต่อรองค่าเหนื่อยกับนักเตะคนนี้หรือไม่ หรือว่าทางสโมสรต้องการที่จะขายเขาออกไปทันทีหากการเจรจากับเอเย่นต์ของ ลุยซ์ ไม่เป็นผล

ถึงเวลาที่ ลุยซ์ ต้องกลับมาทบทวนแล้วว่า หากตัวเขาไม่ยอมลดค่าเหนื่อยให้กับทีม อาร์เซนอล และตัวเขาเลือกที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสร เบนฟิก้า “ลุยซ์” เองจะได้รับค่าเหนื่อยเพียงแค่ 38,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (1.5 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ถ้าหาก “ลุยซ์” ยอมปรับลดค่าเหนื่อยคนละครึ่งทางกับ “ปืนใหญ่” โดยที่เขาพร้อมรับค่าเหนื่อยเพียงแค่ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (2.4 ล้านบาท) อาร์เตต้า คงจะไม่มีปัญหาในการต่อสัญญาแน่นอน

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *