แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เข้มข้น ลิมพะสุต โปรดาวรุ่งของไทยในคอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ ตีจบสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 33 ร่วม ในการแข่งขันกอล์ฟ เลกาซี่ คลาสสิก ที่สหรัฐอเมริกา

การแข่งขันกอล์ฟ โกลเด้น สเตท ทัวร์ รายการ เลกาซี่ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 43,800 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.3 ล้านบาท แข่งขันกัน 3 วัน ระหว่างวันที่ 4-6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สนามเลกาซี่ กอล์ฟ รีสอร์ท พาร์ 71 เมืองฟีนิกซ์ ประเทศสหรัฐฯ

ปิดฉากการชิงชัยในวันสุดท้าย ปรากฏว่า “โปรเคเค” เข้มข้น ลิมพะสุต ดีกรีแชมป์ จีซียู แชมเปี้ยนชิพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รอบสุดท้ายเก็บแต้มไม่ได้ ตีเข้ามาอีเวนพาร์ จากการได้มา 3 เบอร์ดี้ แต่ก็เสีย 3 โบกี้ สกอร์รวม 3 วัน อยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 33 ร่วม

ขณะที่แชมป์ตกเป็นของ แมตต์ ปิแคนโซ่ โปรวัย 37 ปี จากแคลิฟอร์เนีย ที่เฉือนเพลย์ออฟชนะ เทรเวอร์ แลมป์สัน นักกอล์ฟจากอริโซน่า หลังทั้งคู่จบด้วยสกอร์รวมเท่ากันที่คนละ 18 อันเดอร์พาร์ และนี่ก็ถือเป็นแชมป์โกลเด้น สเตท ทัวร์ รายการที่ 3 ในปีนี้ของ ปิแคนโซ่ อีกด้วย

ภายหลังการแข่งขัน เข้มข้น ออกมายอมรับว่า ในรายการนี้สองวันแรกตีไม่ค่อยดี ไม่ได้ตามมาตรฐานที่ตั้งไว้ มีพัตต์สั้นๆ ไม่ลง 2-3 หลุม ส่วนวันสุดท้ายตีใช้ได้ แต่ยังมีพัตต์สั้นๆ ไม่ลง อีกทั้งหลุมพาร์ 5 ก็ตีไม่ค่อยดี ไม่มีโอกาสได้ยิงเบอร์ดี้ โดยรวมยังมีสิ่งที่ต้องกลับไปพัฒนาเพื่อเตรียมแข่งในสัปดาห์หน้า

สำหรับเข้มข้นจะลงแข่งขันมินิทัวร์ในระดับสเตท โอเพ่น รายการ สกอตต์เดล โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 125,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4 ล้านบาท ที่สนามทอล์คกิง สติก กอล์ฟ คลับ รัฐอริโซนา ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคมนี้ โดยมีผู้เล่นจากพีจีเอ ทัวร์ รวมถึง คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ และทัวร์อื่นๆ ลงแข่งขันกว่า 162 คน

 

ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *